saostar.vn

Kết nối với Saostar

Ăn ngon - chơi đã

Ăn ngon - uống đẹp vẫn giúp bà mẹ 2 con giảm một mạch 47 kg

Minh Minh
Chia sẻ

Sau nhiều năm vật lộn với mức cân nặng 100 kg, bà mẹ 2 con không ngờ 2 nguyên tắc ăn uống đơn giản này lại giúp cô giảm cân nhanh chóng.

Tiffany Elizabeth (28 tuổi) rất dễ tăng cân. Dù chỉ ăn 500 calo mỗi ngày với thực đơn khắc nghiệt (nước trái cây, gà luộc, dưa chuột) thì cô vẫn không thể có thân hình thon thả. 

Năm 2016, Tiffany choáng váng khi nhìn thấy số cân 109 kg. Mọi chuyện càng tệ hơn khi cô bị mất sức nghiêm trọng khi đi du lịch cùng gia đình. 

Niềm hạnh phúc khi ăn uống và vui chơi đều không còn khiến cô tức giận với bản thân. Trở về nhà, cô mang chiếc DVD đã mua được một năm và nghiêm túc tập theo nó. 

Ăn ngon - uống đẹp vẫn giúp bà mẹ 2 con giảm một mạch 47 kg Ảnh 1

Mục tiêu đầu tiên của cô là giảm 45 kg. Tiffany tuân theo chế độ ăn Keto với nguyên tắc chính là tiêu thụ rất ít tinh bột, tăng thực phẩm giàu protein và chất xơ. Thế nhưng càng ăn, cân nặng của cô càng tăng. 

“Tôi nghĩ là muối trong các loại thịt đã qua chế biến như xúc xích, thịt xông khói và sữa đã làm tôi không thể giảm cân. Bỏ tinh bột nhưng tôi vẫn ăn quá nhiều đồ thiếu lành mạnh. 

Cuối cùng tôi quyết định loại bỏ gluten và sữa khỏi chế độ ăn. Tiêu thụ các loại thực phẩm làm tôi mệt mỏi và bị nổi mụn" - Tiffany nói.

Ăn ngon - uống đẹp vẫn giúp bà mẹ 2 con giảm một mạch 47 kg Ảnh 2

Cô làm theo mục tiêu đặt ra, đồng thời ăn nhiều thịt nạc và hạn chế ăn thực phẩm chứa natri. Bà mẹ 2 con tóm lại bí quyết ăn kiêng của mình gồm 2 nguyên tắc sau:

Không ăn thực phẩm có lượng natri cao: Natri là chất được dùng để bảo quản thực phẩm nên có nhiều trong đồ chế biến sẵn, đồ đóng hộp, thực phẩm hun khói.

Không ăn gluten: Gluten là một loại protein gồm gliadin và glutenin, có nhiều trong lúa mì, lúa mạch, lúa mạch đen, yến mạch. Tiffany nhận ra các món có gluten như bánh rán, mì ống, bánh mì kí.ch thích cô ăn nhiều hơn bình thường. 

Ăn ngon - uống đẹp vẫn giúp bà mẹ 2 con giảm một mạch 47 kg Ảnh 3

Về thực đơn, bữa sáng của cô có ba quả trứng, một chiếc burger chay với phần vỏ bánh không chứa gluten, một chén nhỏ phomai cottage. 

Bữa trưa có salad, thịt gà, sốt kem chua, sữa chua Hy Lạp. Bữa tối của cô có mì ống làm từ gạo lứt, thịt bò xay, nấm và một chút phomai cottage.

Nếu thấy đói, cô sẽ ăn bữa phụ gồm bánh gạo kèm bơ hạnh nhân, quả mọng, bánh muffin làm từ bột hạnh nhân. 

Ăn ngon - uống đẹp vẫn giúp bà mẹ 2 con giảm một mạch 47 kg Ảnh 4

Bên cạnh việc thay đổi thói quen ăn uống, Tiffany còn đầu tư cho việc tập thể dục. Mỗi tuần cô tập luyện từ 5-7 buổi, mỗi buổi tập 30 phút. Sau nhiều tháng kiên trì, kết quả cô nhận được là giảm được 47 kg, cân nặng hiện tại chỉ còn 62 kg.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

BÌNH LUẬN