Sao & Đời Sống

Xuýt xoa với 'thành tích' trong 10 năm của hotgirl Khánh Vy: Tậu xe hơi, mua đất cho bố mẹ, làm đại sứ nhiều quốc gia

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Hotgirl Khánh Vy khiến dân mạng trầm trồ khi tổng kết 50 “thành tích” đã làm được trong vòng 10 năm. Theo đó, cô nàng đã tự tậu xe hơi, mua đất cho bố mẹ khi vừa tròn 20 tuổi.

Khánh Vy là gương mặt không còn quá xa lạ với cộng đồng mạng, đặc biệt là học sinh sinh viên ngày nay. Cô nàng sinh năm 1998, nổi tiếng với biệt danh “hotgirl 7 thứ tiếng” từng gây bão vào năm 2016. Sau hơn 3 năm được mọi người quan tâm chú ý, nữ sinh trường chuyên Phan Bội Châu bây giờ đã trưởng thành, bản lĩnh hơn, trở thành MC, host của loạt chương trình lớn nhỏ.

Đồng thời cô bạn cũng trở thành một Youtuber nổi tiếng với cộng đồng học tiếng anh.

Vào ngày cuối cùng của năm 2019, Khánh Vy đã đăng clip dài hơn 15 phút với tựa đề: “50 điều mình làm được 10 năm qua: Mua xe, kênh YouTube, 7 thứ tiếng và…” trên kênh cá nhân và nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cư dân mạng.

Cụ thể, cô nàng đã tổng kết 50 “thành tích” mà mình đã làm được từ năm 2010 đến năm 2019. Trong đó, phải kể đến 10 sự kiện đặc biệt và gây ấn tượng nhất, đó là:

1. Năm 2014: Đỗ cấp 3 chuyên Anh trường THPT Chuyên Phan Bội Châu (Nghệ An) với tổng điểm xếp thứ 14 toàn khối.

2. Năm 2016: Đạt giải 3 Học sinh giỏi Quốc gia môn Tiếng Anh và được tuyển thẳng vào 4 trường đại học; thi đại học đạt 28.13 điểm và quyết định chọn theo học tại Học viện Ngoại giao Việt Nam.

3. Năm 2016: Clip 7 thứ tiếng viral ngoài sức tưởng tượng, như trở thành người khác chỉ sau một đêm. Đây cũng là dấu mốc đặc biệt giúp tên tuổi của Khánh Vy được nhiều người biết đến.

4. Năm 2016: Là khách mời số đầu tiên của chương trình 8IELTS (bây giờ là IELTS Face off) và cũng là lần đầu tiên được đặt chân vào Đài truyền hình Việt Nam.

5. Năm 2016: Nhận đề cử giải VTV Awards 2016 ở hạng mục Nhân vật Ấn tượng của năm.

6. Năm 2017: Đại diện Việt Nam sang Nhật Bản phỏng vấn dàn sao Hollywood của phim Vệ binh dải ngân hà; Tháp tùng các đầu bếp nước ngoài, trong đó có chủ tịch Hiệp hội Đầu bếp Thế giới tại Liên hoan Ẩm thực Quốc tế Hội An 2017.

7. Năm 2017: Dẫn chương trình Thế giới nghiêng - Bản tin Thời sự Quốc tế ở VTC1; Đảm nhiệm vai trò dẫn dắt chương trình của 3 show VTV7 - Ielts on the go, Follow us, Crack Em Up.

8. Năm 2018: Mua ôtô riêng cho bản thân, tặng bố mẹ một mảnh đất.

9. Năm 2019: Được đặt chân đến 6 quốc gia Trung Quốc, Mỹ, Thái Lan, Singapore, Nhật Bản, Hàn Quốc và đều được đi miễn phí dưới dạng đại sứ, khách mời.

10. Năm 2019: Lần đầu làm MC thảm đỏ một lễ trao giải phỏng vấn rất nhiều ngôi sao trong nước và thế giới.

Sau khi đoạn clip tổng kết 10 năm cùng hành trình cố gắng nỗ lực của cô gái gốc Nghệ An được đăng tải, Khánh Vy đã nhận được rất nhiều sự ngưỡng mộ, nể phục từ phía cộng đồng mạng, ai nấy đều xuýt xoa khen ngợi, dành cảm tình đặc biệt cho cô gái này.

- “Chị là động lực cho em hoàn thiện từng ngày, cám ơn chị người giữ lửa cho em, em cũng sẽ cố gắng thực hiện ước mơ, hoài bão của mình, I love you”.

- “Yêu chị lắm ạ, em đã theo dõi chị từ rất lâu và chị luôn mang đến tinh thần lạc quan, tích cực cho em. Chúc chị đạt được nhiều thành công hơn nữa ạ “.

- “Em thực sự cảm ơn chị vì chị đã mang đến những video học Tiếng Anh bổ ích và cực hay tới tất cả mọi người và hơn hết chị là người đã truyền cảm hứng cho em biết tới những cụm từ cực kì hay qua những video của chị”.

Được biết, 9X vẫn chăm chỉ học tiếng Anh vào mỗi tối. Vào thời gian rảnh, cô nàng còn học thêm đàn piano, guitar và luyện tập hạ tông giọng, chỉnh cơ mặt trước gương để có thể làm tốt vai trò MC.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất