Sao & Đời Sống

Xuýt xoa trước nhan sắc xinh đẹp của MC Quỳnh Chi ở tuổi 33

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Ở tuổi 33, Quỳnh Chi khiến cư dân mạng ghen tỵ khi sở hữu nhan sắc mặn mà, quyến rũ cùng tình bạn đẹp với MC Thùy Dung.

BTV, MC nổi tiếng của VTV Đặng Quỳnh Chi là một gương mặt khá quen thuộc với khán giả truyền hình qua các chương trình thể thao như: Nhịp đập 360 thể thao, Bản tin thể thao 24/7, Bản tin 360 độ thể thao… Gần đây, cô nàng còn có bước chuyển mình đầy ấn tượng khi đảm nhận vai trò MC nhiều gameshow hot trên sóng VTV là: The Remix, The Voice, The Voice Kids…

Vừa qua, MC Quỳnh Chi đã gây sự chú ý khi xuất hiện trong đám cưới của ca sĩ Bảo Thy với nhan sắc xinh đẹp, mặn mà ở tuổi 33. Cô diện đầm đen thanh lịch, sang trọng khéo léo khoe vai trần quyến rũ. Những hình ảnh của cô nàng trước buổi tiệc do một thợ chụp ảnh đăng tải thậm chí còn ngời ngời khí chất chẳng khác gì ảnh tạp chí.

Nhìn những hình ảnh này, ai mà tin được Quỳnh Chi đã 33 tuổi rồi cơ chứ.

Hiện tại, trang cá nhân của cô thu hút hơn 95.000 người theo dõi.

Cô MC VTV vô cùng xinh đẹp, sắc sảo.

Quỳnh Chi sở hữu gu thời trang thanh lịch và sang trọng.

Bên cạnh đó, Quỳnh Chi cũng khiến mọi người chú ý khi sánh vai cùng MC Thùy Dung rạng rỡ trong lễ cưới, đập tan tin đồn tan vỡ trước đó. Được biết, cư dân mạng từng soi ra được cả hai đã có khoảng thời gian hủy bạn bè và không theo dõi nhau trên Facebook. Bên cạnh đó, Quỳnh Chi và Thùy Dung bắt đầu “lẻ bóng” khi đi dự sự kiện dù trước đó luôn “tay trong tay” bên nhau.

Trong đám cưới Bảo Thy, Thùy Dung cũng là người may mắn chụp được hoa cưới. Dân mạng ra sức đẩy thuyền và mong ngóng tin vui của cả hai.

Thuỳ Dung từng có gần 3 năm làm BTV thể thao - Đài truyền hình Việt Nam trước khi chuyển công tác. Cô từng là tay vợt nữ số 1 Việt Nam vào thời gian 2006 - 2009. Ngoài ra, Thùy Dung còn được biết đến là một nhà kinh doanh trẻ và tài năng.

Trước tin đồn “đường ai nấy đi”, Quỳnh Chi và Thùy Dung đã có 5 năm gắn bó bên nhau.

Trước tin đồn yêu đồng tính, cặp đôi đều không khẳng định chuyện có tình cảm khác ngoài bạn bè hay không. Khi chuyển về chung nhà, họ chia sẻ đều đã đủ trưởng thành và chịu trách nhiệm được với những việc mình làm.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất