Sao & Đời Sống

Thêm một 'cao thủ ở bẩn' rác phòng ngủ chất cao vài mét khiến ai nhìn thấy tái mặt

Vương Phi
Chia sẻ

Thật không thể tin nổi trên cuộc đời này lại có những người ở bẩn đến như vậy.

Những chuyện thanh niên ra ngoài ăn mặc sang chảnh, điệu đà, xức nước hoa thơm lừng nhưng khi về nhà thì phòng trọ bẩn thỉu kinh hoàng chắc chúng ta đã nghe nhiều. Dù kịch liệt lên án nhóm đối tượng ở bẩn này nhưng quả thực, khi nhìn phòng trọ của họ cũng chỉ là quần áo vứt bừa bộn, đồ đạc tùm lum và bát đũa chưa rửa, bốc mùi… Mới nghĩ đến đó, chúng ta đã thấy kinh hoàng rồi thì đảm bảo, khi chuyển qua xem clip quay cận cảnh phòng trọ bẩn nhất hệ mặt trời này đảm bảo nhiều người sẽ thấy choáng váng.

Cận cảnh căn phòng của thánh ở bẩn.

Cụ thể, mới đây mạng xã hội lan truyền một đoạn clip quay lại phòng trọ của thánh ở bẩn hạ phàm. Căn phòng ngập rác. Rác có ở mọi nơi, mọi chỗ. Ngay cả tấm gỗ cô gái đùng dể nằm ngủ cũng đầy rác.

Một nhân viên bảo vệ đã bước vào căn phòng và định dùng chổi để quét dọn. Tuy nhiên, rác ở căn phòng đã bết dính lại với nhau và chất cao tới cả mét, ngập hết cán chổi của anh bảo vệ. Có vẻ như khối rác này rất nặng nên với sức lực của một người đàn ông cũng không thể nào làm chúng có bất cứ di dịch nào.

Ảnh cắt từ clip.

Rác ở trên sàn, rác bay phấp phới trong phòng… nhưng cô gái vẫn điềm nhiên ngồi trên tấm gỗ và đang ăn món gì đó. Tất nhiên, rác từ món ăn này cũng sẽ xả ngay xuống phòng.

Xem nhiều clip “cao thủ ở bẩn” rồi nhưng có lẽ không ai có thể qua mặt nữ nhân này về trinh ở bẩn. Sau khi xem xong clip, mọi người liền phong cô nương này là thánh ở bẩn hạ phàm.

Được biết, đây là đoạn clip quay ở nước ngoài. Hiện tại, nó vẫn nhận được sự chia sẻ của nhiều người.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất