Sao & Đời Sống

Xuất hiện nghi vấn ai đó hack facebook của Chinh 'đen' đôi co với antifan, giọng điệu i xì với lần hack facebook của Bùi Tiến Dũng

Hiền Văn
Chia sẻ

Hiện tại, các CĐV cũng như người hâm mộ chưa biết thật giả thế nào và vô cùng hoang mang nếu facebook của Đức Chinh bị hack.

Trong trận chung kết lượt đi ngày 11/12, Việt Nam và Malaysia đã cầm hòa 2 - 2. Dù sân trơn, các cầu thủ đội bạn cũng rất mạnh, các chàng trai đội tuyển Việt Nam đã chơi hết mình để tìm kiếm con đường đến khung thành Malaysia.

Dù dẫn trước đội bạn 2 bàn thắng nhưng sang hiệp 2, tỉ số đã được san bằng. Hàng công của Việt Nam bỏ lỡ khá nhiều cơ hội, đặc biệt là Hà Đức Chinh.

Cho rằng vì Đức Chinh mà Việt Nam bị hòa một cách đáng tiếc nên ngay sau khi tiếng còi kết thúc trận đấu kết thúc, rất nhiều CĐV quá khích ồ ạt kéo vào facebook của Chinh làm loạn.

Tuy nhiên, giữa tâm bão, Đức Chinh đã “ngoi lên” và đáp trả lại từng comment ném đá anh chàng khiến nhiều người giật mình.

Theo đó, dưới bài đăng nhằm phản pháo antifan của một người được cho là quản lý của đội tuyển Việt Nam, facebook có tên Hà Đức Chinh đã vào trả lời rất nhiều với những lời lẽ gắt gao.

Bài đăng của một người được coi là quản lý của Đức Chinh phản pháo lại antifan với lời lẽ gắt gao

Đặc biệt, facebook Hà Đức Chinh này còn vào trả lời từng comment của antifan, đôi co không nhân nhượng.

Với lối nói chuyện thẳng thắn đến mức đốp chát của facebook được cho là chính thức của Hà Đức Chinh khiến fan bắt đầu nghi ngờ vì trước nay Chinh “đen” vốn nổi tiếng là cậu bé hài hước, ngoan ngoãn và vô cùng chăm chỉ.

Đồng thời, giọng điệu nói chuyện với fan lại rất giống với cách ngày trước facebook của Bùi Tiến Dũng bị hack nên phần trăm nghi ngờ của người hâm mộ ngày càng cao.

Bên cạnh đó, một chứng cứ khá thuyết phục được fan của Chinh “đen” đưa ra để khẳng định chàng cầu thủ không nói chuyện bốp chát với CĐV như vậy là cách viết có dấu. Cách viết rơi dấu, thiếu dấu từ xưa đã là thương hiệu của chàng cầu thủ 21 tuổi này, nên không thể ngẫu nhiên ở những bài này lại dấu má đầy đủ.

Trong khi mọi người vẫn đang hoang mang và tin rằng chắc chắn trang cá nhân của Đức Chinh đã bị hack thì chàng cầu thủ có những động thái mới.

Động thái mới của Chinh “đen”.

Mặc dù facebook Hà Đức Chinh khẳng định không có chuyện bị hack nhưng người hâm mộ vẫn bán tín bán nghi và cho rằng “ai đó” vẫn có thể trả lời để mọi người tin rằng Chinh đen đang phản pháo antifan.

Hiện tại, các cầu thủ cùng HLV Park đang bay từ Malaysia về Việt Nam và chuẩn bị cho trận chung kết lượt về tại SVĐ Mỹ Đình vào ngày 15/12 tới.

Chia sẻ

Bài viết

Hiền Văn

Tin mới nhất