Sao & Đời Sống

Xuất hiện cô giáo mặt xinh dáng chuẩn khiến dân mạng 'đau tim' từng cơn

Vương Phi
Chia sẻ

Cô giáo sở hữu body đẹp như người mẫu lại có gương mặt đáng yêu, tính cách hòa đồng với học sinh đang gây sốt mạng xã hội.

Ai chẳng từng có thời đến trường đi học, thế nên giảng đường chính là nơi quy tụ những gương mặt ưu tú nhất, nhiều hot boy, hot girl nhất. Không chỉ tập trung “săm soi” cánh nam sinh nữ sinh, thầy cô giáo đôi khi cũng trở thành tâm điểm của cư dân mạng khi họ có ngoại hình đẹp vượt trội.

Cách đây vài giờ, dân mạng sốt xình xịch vì loạt ảnh chụp cô giáo trường người ta có vẻ ngoài đẹp như hot girl. Không chỉ có gương mặt ưa nhìn, nữ giáo viên trẻ còn “đốt mắt” người xem bởi thân hình bốc lửa, đúng chuẩn người mẫu. Dù chỉ mặc quần jean áo phông nhưng ai cũng nhận thấy đường cong của cô giáo “chuẩn không cần chỉnh”.

Cô giáo vừa xinh vừa hòa đồng với học sinh.

Đáng chú ý, nữ giáo viên còn có tính cách rất thân thiện với học trò. Cô vui vẻ chụp ảnh cùng mọi người khiến ai cũng ao ước được học cô giáo vừa đẹp, vừa vui vẻ như thế.

Ngay sau khi chia sẻ, những bức ảnh chụp cô giáo xinh đẹp đã nhanh chóng thu hút rất nhiều lượt thích và bình luận của cư dân mạng. Đa số ý kiến đều hết lời khen ngợi dung nhan và sắc vóc của nữ giáo viên.

“Đẹp quá, mình mà học cô chắc sẽ không học nổi vì chỉ ngắm cô thôi chả muốn nghe giảng nữa”, bạn H.T bình luận.

“Cô giáo mà dạy lớp mình thì ôi thôi… lớp mình trượt tốt nghiệp hết, ai bảo cô đẹp quá”, một nickname khác hài hước.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất