Sao & Đời Sống

Xôn xao clip nghi bảo vệ trường ĐH móc cốp xe của sinh viên để trộm đồ

Vương Phi
Chia sẻ

Đoạn clip quay lén được cho là đã ghi lại cảnh bảo vệ một trường ĐH ở Hà Nội móc cốp xe sinh viên để trộm đồ.

Mới đây, dân mạng xôn xao vì đoạn clip quay cảnh bảo vệ trông xe lén lút “bật” cốp xe máy của khách để “chôm” tài sản có giá trị. Theo nguồn tin trên mạng, sự việc xảy ra tại một trường ĐH trên địa bàn Hà Nội.

Cụ thể, sinh viên trường này liên liên tục phát hiện đồ đạc có giá trị để trong cốp xe không cánh mà bay. Mặc dù đã rất cẩn thận gửi trong bãi để xe của nhà trường nhưng tình trạng mất cắp vẫn không chấm dứt.

Để tìm hiểu rõ nguồn cơn vấn đề này, một nhóm sinh viên đã nảy ra ý định canh chừng xe gửi trong bãi. Theo những gì clip ghi lại, khi chủ nhân chiếc xe đã rời đi, lợi dụng lúc vắng người và không ai để ý, nhân viên bảo vệ liên tục đi ra đi vào cạnh những chiếc xe nghi có tài sản bên trong.

Lúc này, không rõ bằng cách nào, bảo vệ nhanh tay mở cốp xe, tìm tài sản rồi lại đóng lại rất chuyên nghiệp. Cứ như thế, bảo vệ liên tục “sục sạo” khoảng 3-4 chiếc xe rồi mới quay lại chỗ ngồi nghỉ cùng một bảo vệ khác.

Ảnh cắt từ clip.

Đoạn clip chia sẻ trên mạng cũng nhận được sự quan tâm của rất nhiều người. Dù chưa rõ thực hư ra sao nhưng ai cũng bất bình trước hành động sai trái của nhân viên bảo vệ.

Sinh viên vốn đã nghèo rồi còn mắc cái eo khi gặp những người bảo vệ không có tâm như thế này”, bạn K.T bình luận.

Mong rằng những trường hợp như thế này sẽ bị xử lý nghiêm khắc không thì tội sinh viên lắm”, bạn L.M nói.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất