Sao & Đời Sống

Xôn xao clip 2 cô gái rượt đuổi xe 'điên' chạy với tốc độ kinh hoàng trên đường Sài Gòn

Thy
Chia sẻ

Đoạn clip dài gần 9 phút ghi lại cảnh một chiếc xe ô tô 7 chỗ cố tẩu thoát với tốc độ kinh hoàng trước sự rượt đuổi của cảnh sát giao thông, và hai cô gái trên đường.

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh chiếc xe ô tô 7 chỗ lao vun vút trên đường suýt gây ra tai nạn hàng loạt khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Cụ thể, đoạn clip gần 9 phút do người ngồi sau xe máy ghi lại. Được biết, vụ việc xảy ra vào đầu giờ chiều ngày 24/4 tại khu vực quận 12 (TP.HCM).

Lúc này, khi thấy lực lượng CSGT Bình Triệu rượt đuổi, chiếc ôtô 7 chỗ (chưa rõ người điều khiển) bất chấp tháo chạy với tốc độ tử thần. Hai cô gái chạy xe máy trên đường chứng kiến sự việc cũng phóng xe đuổi theo xe ô tô, vừa hô hoán mọi người xung quanh chặn chiếc xe 7 chỗ.

Sau khi băng qua nhiều tuyến dường, tới một ngã rẽ, chiếc ô tô đã va chạm hàng loạt các xe máy đang lưu thông. Nhiều xe máy bị quái xế này cán vào gầm xe, đuôi xe song may mắn, không gây thiệt hại về người.

Clip ghi lại cảnh 'xe điên' lao với tốc độ cực nhanh trên nhiều tuyến đường ở Sài Gòn. Nguồn: Lê Thủy

Đỉnh điểm, đến lúc chiếc xe ô tô 7 chỗ không thể di chuyển được vì bị chặn từ nhiều hướng, những tưởng đã đầu hàng lực lượng CSGT thì bất ngờ chiếc xe này tiếp tục quay đầu xe và tẩu thoát ngay khi giáp mặt với hai chiến sĩ công an. Thời điểm này, chiếc xe ô tô này cũng suýt cán một người đi đường.

Vụ việc khiến nhiều người đang lưu thông trên đường một phen khiếp sợ. Nhiều người chứng kiến cho rằng như đang xem một bộ phim hành động thực thụ.

Sau khi đi tới hướng về QL13 tỉnh Bình Dương, chiếc xe ô tô 7 chỗ mất dấu vết. Clip sau khi được chia sẻ trên các diễn đàn nhận được nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Nhiều người cho rằng hành động đuổi theo xe ô tô của hai cô gái là liều lĩnh bởi có thể gây nguy hiểm cho bản thân và những người xung quanh, việc truy đuổi xe vi phạm nên để CSGT thực hiện bởi họ có nghiệp vụ để xử lý vụ việc.

Hiện vẫn chưa có thông tin chính xác về việc cảnh sát đã lần ra tung tích của tài xế lái chiếc xe “điên” hay chưa. Vụ việc vẫn đang tiếp tục nhận được sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Chia sẻ

Bài viết

Thy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất