Sao & Đời Sống

Xinh đẹp và nói tiếng Anh như gió - nữ MC trực tiếp giao lưu với đội trưởng Xuân Trường U23 Việt Nam là ai?

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Sau buổi giao lưu cùng đội trưởng U23 Việt Nam trong chương trình "Talk Vietnam", bên cạnh Xuân Trường là cái tên được tìm kiếm nhiều nhất thì nữ MC xinh đẹp ngồi đối diện chàng cầu thủ này cũng được nhiều người chú ý tới bởi lối dẫn chuyện duyên dáng và khả năng tiếng Anh lưu loát.

Trong chương trình “Talk Vietnam”, khán giả cả nước đã có cơ hội lắng nghe đội trưởng U23 Lương Xuân Trường trải lòng tất tần tật về giải U23 châu Á vừa khép lại. Chương trình vừa phát sóng trên VTV, nhiều fan hâm mộ đã 'phát cuồng' vì khả năng nói tiếng anh lưu loát của anh.

Clip Xuân Trường cùng giao lưu với MC Thùy Dương và khán giả tại “Talk Vietnam”

Bên cạnh đó, cư dân mạng cũng không bỏ qua thông tin về nữ MC VTV Thùy Dương xinh đẹp, cùng lối dẫn duyên dáng, đặc biệt là vốn Tiếng Anh không chê vào đâu được. Ngay lập tức, những thông tin xoay quanh Thùy Dương đã nhanh chóng được cư dân mạng tìm ra.

Thùy Dương sinh năm 1987, là MC của chương trình Talk Vietnam vào tháng 1-2010, Thuỳ Dương nhanh chóng gây ấn tượng bởi vốn tiếng Anh phong phú và cách phát âm rất chuẩn. Điều này có lẽ cũng khá dễ hiểu khi cô từng có một thời gian khá dài học ở Đại học Mount Holyoke tại bang Massachusetts - đại học nữ sinh đầu tiên của Mỹ.

Không chỉ trẻ trung, xinh đẹp , nữ MC còn được ngưỡng mộ bởi kiến thức và học vấn.

Trước đó, Thuỳ Dương còn vinh dự được diện kiến và trò chuyện cùng Hoàng tử nước Anh trong 2 buổi ghi hình của “Talk Vietnam”, được diễn ra tại Hồ Gươm và trường quay S14 - Đài THVN.

Thùy Dương từng vinh dự trò chuyện cùng Hoàng tử nước Anh.

Không chỉ được đánh giá cao bởi tài năng, cách nói chuyện, đối đáp khéo léo cùng khách mời mỗi lần xuất hiện trên sóng truyền hình, Thuỳ Dương còn sở hữu ngoại hình xinh đẹp, gương mặt trẻ hơn so với tuổi 31 khiến mọi người bất ngờ. Bên cạnh đó, nụ cười tươi rạng rỡ và giọng nói mềm mại của nữ MC càng gây nhiều thiện cảm với khán giả hơn.

Những hình ảnh xinh đẹp của nữ MC tài năng của VTV4:

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất