Sao & Đời Sống

Xin 'rủ lòng từ bi' không được, tư vấn viên lật giọng mắng khách té tát

Luckysmile
Chia sẻ

Nếu một ngày đẹp trời nào đấy, bạn gặp phải cô tư vấn viên “nhiệt tình” đến thế này thì bạn sẽ xử lí ra sao?

Vừa mới đây, cộng đồng mạng được phen cười vỡ bụng với đoạn chia sẻ tư vấn việc làm của một chị tư vấn viên và một cậu bạn “may mắn” nào đấy. Thông qua các ảnh chụp màn hình điện thoại, bạn đọc có thể theo dõi câu chuyện và cách chị tư vấn viên chiêu dụ quyết liệt con mồi của mình.

Nhưng ông trời cứ phụ lòng người, hôm ấy chị không may gặp phải chàng thanh niên cứng, cừ từ chối 5 lần 7 lượt công việc của chị giới thiệu. Từ bỏ ư, không, chị không làm thế, chả phải trong các sách làm giàu đã chỉ rồi, thành công là không được từ bỏ hay sao.

Thế nên, chị quyết tâm áp dụng câu thần chú “không từ bỏ” vào công việc của mình. Chị không để con mồi chạy thoát dù phải dùng khổ nhục kế “xin rủ lòng từ bi”. Vậy mà anh chàng được tư vấn chả hiểu nỗi lòng của chị, cứ mãi từ chối khiến chị phải nổi giận mà mắng cậu “ích kỷ, không quan tâm đến những người cần tiền để sống”. Dù cậu bạn đã hết sức lịch sự và nhã nhặn hồi âm lại, khiến cho cư dân mạng được phen cười ra trò.

Này nếu mà không có phương tiện để hành nghề thì bên chị cho thuê luôn, chú em an tâm nhé.

Nếu mà đã nói hết nước bọt, gõ máy mỏi cả tay nhưng khách vẫn vững như kiềng 3 chân thì ta đành dùng chiêu “xin rủ lòng từ bi” chứ biết làm thế nào.

Có lẽ công việc trước không phù hợp với trình độ của khách, tư vấn 1.001 việc khác vậy.

Sau khi khách từ chối quyết liệt quá, đừng từ bỏ mà hãy… cho khách 2 tiếng giải lao, sau đó tiếp tục tư vấn.

Và nếu khách quá lì thì phải… chửi ngay, chửi cho hay vào, như câu “cạn tào ráo máng” có vẻ cũng được đấy.

…vẫn không từ bỏ khi bị khách bật lại. Đây chắc chắc là chị tư vấn viên có tâm nhất hệ mặt trời chứ chẳng đùa đâu.

Phải luôn nhớ rằng, có bằng đại học cũng không được tự cao tự đại nhé, chị tư vấn viên đã nói thế còn gì.

Đấy, người ta đã đáng yêu khen “trẻ trung phù hợp làm xe ôm” từ sáng mà không nghe, để người ta tư vấn rã cả tay…

…và vẫn không từ bỏ, tiếp tục mồi chài đến khi nào thành công.

Đây không biết là câu chuyện thật hay bịa, nhưng quả thật tinh thần truy đuổi con mồi ráo riết như chị tư vấn viên này thực xứng đáng được trao tặng huy chương chứ chẳng đùa được đâu.

“Bà này đi thi danh hài là chắc giật giải nhất luôn… nhây chân thật” - một bình luận dí dỏm phía dưới topic của bạn Nguyễn Hà góp vui.

Một bạn khác lại cho rằng: “Thằng này cạn tào ráo máng thật. Người ta đáng thương như thế có mỗi thông tin 20k cũng không cho” - nhìn bình luận là biết đã xem kỹ chị tư vấn viên tư vấn thế nào rồi ấy.

Còn bạn, nếu một ngày đẹp trời, bạn “may mắn” được chị tư vấn viên có tâm thế này liên hệ để giới thiệu việc làm thì bạn sẽ xử trí ra sao?

Chia sẻ

Bài viết

Luckysmile

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất