Sắc màu Cuộc Sống

Xem tử vi thứ 6 ngày 20/9/2019 của 12 con giáp: Tuổi Tuất có cơ hội thăng tiến, Thìn nên rõ ràng trong công việc

Hạ Vũ
Chia sẻ

Xem tử vi hôm nay thứ 6 ngày 20/9/2019 của 12 con giáp cho thấy những người tuổi Tuất sẽ có những cơ hội thăng tiến trong công việc.

Tuổi Tý

Xem tử vi hôm nay thứ 6 ngày 20/9/2019 của 12 con giáp cho thấy tuổi Tý sẽ có một ngày phải lo toan, giải quyết nhiều chuyện.

Xem tử vi hôm nay thứ 6 ngày 20/9/2019 của 12 con giáp cho thấy tuổi Tý sẽ có một ngày phải lo toan, giải quyết nhiều chuyện. Mọi việc nên giữ thái độ ôn hòa để thảo luận bàn bạc dù bạn đang bị áp lực hoặc đang gặp nhiều trở ngại chưa có phương hướng giải quyết cho ổn thỏa. Công việc dù có tốt đến mấy cũng phải đề phòng có rủi ro bất ngờ xảy ra.

Tuổi Sửu

Trong ngày, tuổi Sửu được khuyên làm gì cũng nên cẩn thận từ công việc cho đến tình cảm, tài lộc có sự chậm trễ, trở ngại. Đề phòng có sự hư hại về đồ đạc hoặc phải hao tốn về chuyện mua sắm, tu bổ, sửa chữa. Về sức khỏe, bạn nên đề phòng trong việc di chuyển, đi xa. Bạn nên nghỉ ngơi và dành thời gian tập thể dục nhiều hơn.

Tuổi Dần

Theo tử vi ngày mới, vận trình của tuổi Dần vào thứ 6 ngày 20/9/2019 sẽ có nhiều hung cát đan xen. Những việc mà bạn mong chờ đã lâu hoặc đã có dự tính, nay nhận được tin tức không được như ý. Mọi việc vẫn còn chậm chạp. Trong nhà hoặc nơi công sở có chuyện không vui nhưng cũng may vì nó không quá quan trọng.

Tuổi Mão

Căn cứ tử vi thứ 6 ngày 20/9/2019, người tuổi Mão cần đề phòng có sự thay đổi bất ngờ hoặc sự việc xảy ra không được đúng như ý muốn. Nếu có người đề nghị về đầu tư hợp tác thì cần suy nghĩ kỹ lưỡng. Về tình cảm, những người độc thân sẽ có thể trúng “tiếng sét ái tình” trong ngày.

Tuổi Thìn

Tử vi 12 con giáp cho thấy tuổi Thìn nên dứt khoát và rõ ràng trong công việc. Chuyện gì cần làm thì nên làm ngay, không nên nghe lời bàn tán hoặc có những chuyện về tình cảm xen lấn vào công việc dễ đưa đến hậu quả không tốt. Nên cẩn trọng về lời nói vì nó có thể dễ khiến bạn vướng phải thị phi. Sức khỏe trong ngày không tốt.

Tuổi Tỵ

Căn cứ tử vi thứ 6 ngày 20/9/2019, người tuổi Tỵ sẽ có một ngày đầy may mắn, thuận lợi. Về công việc, bạn sẽ nhận được tin vui từ cấp trên, các dự án mà bạn ấp ủ bấy lâu nay sẽ có kết quả tốt. Về tình cảm, bạn nên tin tưởng vào đối phương và không nên ghen tuông mù quáng vì nó có thể ảnh hưởng đến mối quan hệ của bạn.

Tuổi Ngọ

Theo tử vi 12 con giáp, tuổi Ngọ nên cẩn trọng về các mối quan hệ đồng nghiệp. Có thể có người đang ganh ghét, đặt điều về bạn với những người khác. Bạn cũng không nên quá “nhẹ dạ cả tin” mà nghĩ ai cũng đang thực sự tốt với mình. Nhiều lúc họ chỉ đang “diễn” với bạn mà thôi. Về tình yêu, những người độc thân sẽ rất dễ sa vào lưới tình.

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới, tuổi Mùi không nên hấp tấp trong chuyện tình cảm, mọi chuyện nên để thuận theo tự nhiên. Về tài chính, con giáp này nên suy nghĩ nghiêm túc hơn về việc tiết kiệm. Bạn nên thắt chặt lại chi tiêu hơn vì những ngày gần đây, tình trạng tài chính của bạn đang rất đáng báo động.

Tuổi Thân

Tử vi 12 con giáp cho thấy, mọi chuyện trong thứ 6 này của những người tuổi Thân sẽ gặp khá nhiều khó khăn. Về công việc, bạn sẽ cảm thấy chán nản và đôi lúc muốn từ bỏ công việc hiện tại. Chuyện tình cảm cũng sẽ rất dễ xảy ra những mâu thuẫn, cãi vã không đáng có.

Tuổi Dậu

Tuổi Dậu không nên quá mơ mộng hoặc nghĩ tới các ý tưởng viển vông mà nên thuận theo hoàn cảnh thực tế để tiến hành mọi việc. Ngày sẽ có nhiều công việc đến dồn dập tạo nhiều áp lực, căng thẳng cho bạn. Giữa ngày bạn sẽ nhận được tin tốt ở nơi xa về tài lộc, tình cảm.

Tuổi Tuất

Tuổi Tuất sẽ có tin tức tốt về công việc và tình cảm trong ngày. Bạn sẽ có những cơ hội thăng tiến đầy bất ngờ và điều bạn cần làm nhất lúc này là nắm bắt nó thật tốt. Nhờ sự tin tưởng của cấp trên, bạn sẽ được giao những công việc quan trọng và nó sẽ là bàn đạp giúp bạn trong sự nghiệp sau này. Chuyện tình cảm sẽ có chuyển biến tích cực, hai bạn có thể mau chống làm lành sau những cãi vã hoặc những cuộc “chiến tranh lạnh” trước đó.

Tuổi Hợi

Xem tử vi hôm nay thứ 6 ngày 20/9/2019 của 12 con giáp cho thấy, tuổi Hợi nên bình tĩnh để giải quyết mọi chuyện trong ngày. Về sức khỏe, bạn nên chú ý để cải thiện giấc ngủ của mình. Ngoài ra, bạn cũng nên giải tỏa áp lực căng thẳng và không nên làm việc quá sức vì nó đang khiến cho sức khỏe của bạn bị giảm sút.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo!

Chia sẻ

Bài viết

Hạ Vũ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất