Sao & Đời Sống

Xem clip cháu trai bày trò 'lầy lội' để bà vui, tự dưng mắt ai cũng ướt…

Thanh Minh
Chia sẻ

Rất nhiều người đã rơi nước mắt, thậm chí là muốn chạy ào về nhà ôm lấy ông bà mình ngay lập tức sau khi xem đoạn clip dưới đây

Thuở nhỏ, ngoài ba mẹ, nhiều người trong số chúng ta được lớn lên dưới sự nuôi nấng và tình yêu thương vô bờ của ông bà. Đối với ông bà, đàn cháu nhỏ như ”cục vàng”, nên ông bà không ngại bất cứ thứ gì, miễn cháu vui là được.

Thế nhưng, khi chúng ta lớn lên, một phần vì cuộc sống bận rộn hơn, một phần vì ông bà già cả, thường lú lẫn và mắc những tính tình khó chịu của người già, nên chúng ta có xu hướng sống xa ông bà hơn. Ai cũng mãi đi học, đi chơi, đi du lich nay đây mai đó… mà quên bẵng mất ở nhà còn ông bà già yếu vẫn mỗi ngày ngóng đợi cháu về nhà an toàn, lúc nào cũng yêu thương cháu vô điều kiện.

Rất nhiều người đã rơi nước mắt, thậm chí là muốn chạy ào về nhà ôm lấy ông bà mình ngay lập tức sau khi xem đoạn clip dưới đây. Được quay rất đơn giản, nội dung thì chỉ ghi lại những khoảnh khắc vui nhộn hàng ngày giữa cháu trai và bà thôi, nhưng chẳng hiểu sao, cứ làm mắt cay cay…

Trong clip, có thể thấy người bà đã già lắm rồi, nhưng vẫn khá khỏe mạnh. Chàng trai thì mỗi ngày đều ở bên cạnh bà, cùng bà chơi những trò khá ”khùng điên”, rồi bắt bà gãi lưng cho, đút bà ăn cua, làm mặt hề trêu bà… Nhìn cảnh người bà móm mém cười sằng sặc trước những trò vui của cháu trai, ai cũng phải bật cười xen lẫn cảm giác ấm áp.

Chỉ với một con tôm cũng khiến bà cười tít mắt

Hãy nhìn cách bà cười ngặt ngẽo khi xem cháu bày trò kìa

Ôi thích nhất là được bà gãi lưng cho đấy

Clip rất vui, hài hước, nhưng càng xem, ai nấy đều càng thấy lòng chùng xuống. Có phải ông bà không cần thứ gì lớn lao, cao siêu, chỉ cần các cháu dành thời gian nói chuyện, vui đùa với ông bà như thế này thôi là đủ rồi không?

Nhìn bà ăm móm mém thấy thương ghê kìa..

Chàng trai này rất ”đầu tư” đấy.

”Đã bao lâu rồi, bạn chưa về thăm ông bà ngoại, nội? Nội mình có lẽ đã già như thế này rồi, và đã gần 1 năm mình chưa về quê. Bây giờ xem clip này xong, thấy nhớ bà quá. Ngày xưa, mình hay kêu bà gãi lưng cho, Rồi bà lấy cây lược chải đầu gãi cho mình, nhột nhột đã ngứa lắm. Bà còn tắm cho mình nữa, dù lúc ấy mình đã lớn tướng rồi. Trước ngày mình đi học xa, bà nói là học dở cũng chẳng sao, bà còn một miếng đất vườn phía sau để dành cho. Không lo thiếu đói, nhé. Nhớ lại mà nghẹn ngào quá, nhớ bà quá…” - nickname P.T nghẹn ngào

Bạn An Hoàng nhận xét: ”Thời này, có ai được như anh chàng trong clip này đâu. Chơi với ông bà một xíu là ôm điện thoại, hoặc nhăn nhó vì người già thế này, thế kia. Thế này thế kia mà đã từng nuôi nấng, chăm sóc cho mình đấy. Báo đáp chẳng cần gì nhiều, chỉ cần mỗi ngày dành cho ông bà vài phút vui đùa như thế này, là ông bà biết ơn lắm rồi đấy”

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất