Sao & Đời Sống

Truy tìm info của thanh niên thủ vai trai hư mới xuất hiện trong Về nhà đi con: Thì ra là một cái tên rất quen thuộc!

Họa Mi
Chia sẻ

Không cần bàn cãi về độ đẹp trai của anh chàng này, bởi đây chính là Vương Anh Ole - hotboy sinh năm 1992 nổi tiếng Hà Nội.

Tập 38 của Về nhà đi con chứng kiến sự xuất hiện của một nhân vật mới, đó là con trai của cô bán hàng rong - người có ngoại hình giống vợ ông Sơn y đúc, khiến ông Sơn cứ phải chạy theo người phụ nữ này để mua hoa và ngẩn ngơ.

Dủ chỉ xuất hiện trong chớp nhoáng nhưng nhân vật này cũng đủ khiến người ta ghét cay ghét đắng.

Chỉ mới xuất hiện vài phút, nhưng thanh niên này đã khiến người xem chán ghét bởi vòi tiền của mẹ, cũng như là có thái độ xấc láo với đấng sinh thành. Thậm chí, các fans của Về nhà đi con còn chắc nịch: ”Chồng của Liễu đây rồi. Xấu nết như nhau!”.

Ngay lập tức, người ta đã tìm kiếm Facebook của nam diễn viên thủ vai này để ”trút giận”, nhưng khi nhìn thấy ảnh ngoài đời của chàng ta, thì nhiều người đã phải thốt lên: ”Ôi đẹp trai thế nhỉ?''. Không cần bàn cãi về độ đẹp trai của anh chàng này, bởi đây chính là Vương Anh Ole - hotboy sinh năm 1992 nổi tiếng Hà Nội.

Vương Anh Ole từng nổi tiếng với vai diễn Olê trong phim sitcom Những phóng viên vui nhộn cách đây hơn 10 năm. Sau bộ phim đó, anh tiếp tục tham gia sitcom của Kem Xôi TV, phim chiếu mạng Shipper em ship tim tôi đi đâu, và vừa tham gia Sao Nhập Ngũ mùa 3 cùng với Khắc Việt.

Trước đó, anh chàng cũng đăng tải một tấm ảnh cùng diễn viên Trung Anh và gọi là ”bố”, Vì thế, sự xuất hiện của nhân vật này khiến người ta phải đặt câu hỏi: Liệu ông Sơn có đi bước nữa?

Chia sẻ

Bài viết

Họa Mi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất