Sao & Đời Sống

Vừa tái xuất, MC Tuấn Tú đã gọi vợ là 'Phù thủy' và đây là phản ứng của cô vợ!

Cẩm Loan
Chia sẻ

Chia sẻ với báo chí, Tuấn Tú cho hay: ''Trong nhà, cô ấy thường đóng vai "phù thủy" còn tôi là "thiên thần"...''

Thời gian gần đây, những khán giả từng một thời say mê gameshow Chiếc nón kỳ diệu cảm thấy vui mừng khi thấy MC Tuấn Tú ”tái xuất”. Đây được xem là sự trở lại đánh dấu 5 năm lui về ”ở ẩn”, vun vén gia đình nhỏ của anh. Và lần xuất hiện này, anh khiến mọi người rất bất ngờ bởi ngoại hình khá già dặn, phong trần cùng hàng râu rất lạ lẫm.

Hình ảnh mới mẻ của MC Tuấn Tú sau hơn 5 năm ”ở ẩn”.

Trước đó, Tuấn Tú là một MC nổi tiếng của đài THVN. Đang trên đỉnh cao sự nghiệp, anh lấy vợ và tuyên bố rút khỏi showbiz, đi làm công chức nhà nước và yên ổn với hạnh phúc gia đình.

Sau hơn 3 năm kết hôn, anh và vợ - Thanh Huyền - đã có với nhau một cậu con trai kháu khỉnh. Khán giả ”bặt tin” anh từ đó. Nhưng mới đây, Tuấn Tú đã trở lại với dự án phim truyện khá hấp dẫn có tên Về nhà đi con, kết hợp với nữ diễn viên Thu Quỳnh.

Được biết, đây chính là tạo hình của anh trong dự án phim ảnh mới nhất

Nhân dịp này, anh đã có một số chia sẻ trên báo chí về cuộc sống gia đình suốt hơn 5 năm qua. Anh cho biết, phải rất khó khăn thì vợ anh mới cho anh trở lại showbiz, thậm chí là diễn cảnh thân mật với diễn viên nữ. Qua đó, anh cũng hài hước nhận xét về vợ như sau: ”Trong nhà, cô ấy thường đóng vai “phù thủy” còn tôi là “thiên thần” để giáo dục con. Khi vợ tôi đóng vai “ác”, thì tôi sẽ là người xoa dịu, làm cho con vui. Có thể nói, ra ngoài tôi chẳng sợ ai nhưng về nhà, tôi khá sợ con trai mình. Còn vợ thì tôi không sợ nhưng tôi tôn trọng cô ấy. Cô ấy đã quán xuyến gia đình rất tốt. Còn việc đưa ra các quyết định trong nhà thì vẫn là tôi”.

MC Tuấn Tú mạnh dạn nhận xét về vợ với báo chí

Nhiều người khá ”lo ngại” không biết vợ của nam MC sẽ phản ứng thế nào khi bị chồng công khai gọi là ”phù thủy”. Nhưng bất ngờ thay, Thanh Huyền chỉ bình luận ”Thật sự?” kèm theo icon cười vui vẻ. Hành động tuy nhỏ nhưng cũng đủ thể hiện sự hạnh phúc mà nam MC đang có bên cạnh vợ con của mình.

Và cô vợ không ngần ngại bày tỏ cảm xúc bên dưới trạng thái của chồng

Hiện tại, khán giả vẫn đang mong chờ bộ phim của Tuấn Tú sắp ra mắt. Hãy cùng xem một số bức ảnh hạnh phúc của nam MC bên cạnh vợ con nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Loan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất