Sao & Đời Sống

Hôm trước vừa hôn đồng giới với Mon 2k, hôm sau Ngân 98 đã tuyên bố: 'Thích xơi trai thẳng'

Cẩm Loan
Chia sẻ

Từ sau khi nối lại tình bạn thân thiết với nhau, Mon 2k và Ngân 98đã cùng nhau đi du lịch, ăn uống... và có một số khoảnh khắc khiến người ta phải ''nóng mắt''.

Cặp đôi Ngân 98 và Mon 2K hầu như lúc nào cũng có ”trò mới” để khuấy động không khí, đánh bóng tên tuổi. Vừa qua, hai cô nàng này đã có một nụ hôn đồng giới khá là ”nóng bỏng mắt”. Trong ảnh, Ngân 98 nhấc bổng Mon 2K lên và hôn nhau thắm thiết.

Vậy mà ngay bữa sau, Ngân 98 đã tiếp tục đăng một bức ảnh ”nóng” khác chụp bên cạnh một trai 6 múi cuồn cuộn kèm tuyên bố: ”Hôm bữa có up tấm hình giỡn chơi với con bạn thân mà bị chị em, bạn bè, họ hàng, cả làng Facebook hiểu lầm… Khổ quá đính chính Ngân thích xơi trai thẳng, yêu đàn ông CHUẨN MEN nha”

Cô nàng còn ”thòng” thêm một câu hài hước: ''Anh này là người mẫu chứ không phải bạn trai của Ngân nha”. Có thể nói, từ sau ồn ào tình ái với Lương Bằng Quang, nhất cử nhất động của cô nàng càng được chú ý nhiều hơn. Cô cũng nối lại tình bạn thân thiết với Mon 2K và hai cô nàng đã cùng nhau đi du lịch, ăn uống… và có một số khoảnh khắc khiến người ta phải ”nóng mắt”.

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Loan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất