Sao & Đời Sống

Vừa hát vừa tát mạnh vào má tạo âm thanh, chàng trai khiến cư dân mạng 'tê tái' thay

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Sự hi sinh vì nghệ thuật này của chàng trai quả là "độc nhất vô nhị"!

Mới đây, mạng xã hội đang truyền tay nhau đoạn clip một chàng trai vừa đàn guitar vừa cover ca khúc '1 2 3 4″ của nam ca sĩ Chi Dân. Đáng nói là chàng trai vừa hát vừa tát vào má mình cực mạnh để tạo tiếng bass khiến nhiều người không nhịn được cười.

Theo đó, cứ dứt một câu nhịp, anh chàng lại tát mạnh vào má để tạo hiệu ứng âm thanh tiếng bass, đếm sơ sơ trong đoạn clip gần 1 phút này có khoảng 15 cái tát. Đặc biệt cái tát nào cũng dồn hết sức lực ở đôi bàn tay, đôi khi anh chàng phải nhăn nhúm vì đau nhưng vẫn cố gắng để hoàn thành bài hát của mình.

Ngay sau khi đoạn clip đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Rất nhiều ý kiến bình luận thích thú với sự sáng tạo và “hi sinh vì nghệ thuật” này của chàng trai. Bên cạnh đó, không ít ý kiến cũng tỏ ra “đau giùm” và cho rằng sau khi hát xong, có lẽ một bên má của anh chàng này sẽ sưng vù lên.

Ngắt một nhịp, chàng trai tát mạnh vào má 1 cái.

Thành viên Tuấn Việt bình luận: “Trời ơi, sáng tạo thế này thì chịu thua rồi. Tạo tiếng bass bằng cách tát vào má thì chắc chỉ có anh bạn này là người nghĩ ra đầu tiên đấy. Không biết cậu ấy đau không chứ mình xem thôi mà cũng thấy tê tái nữa. Nhưng dù sao cũng dành tặng 1 “like” cho anh bạn này nhé!”.

“Xem thôi chứ đừng thử nhé mọi người. Tát nhẹ vào mặt thôi còn chẳng nỡ, huống gì tát thành tiếng như thế. Chắc bạn này cũng phải tập luyện nhiều rồi nên mới mới tát thành thạo thế nhỉ? Hehe… Đùa thôi, chứ ghi nhận tinh thần yêu âm nhạc của bạn lắm đấy”, Mai Giang viết.

Thanh My chia sẻ: “Một ngày mà đàn hát chục bài cỡ này thì mặt mũi sưng tấy lên mất. Đúng là sáng tạo thật đấy nhưng cảm nhận thôi cũng thấy đau đớn. Dù sao cũng cảm ơn anh bạn đã đem đến sự mới mẻ, độc lạ này”.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất