Vũ điệu cực dị của 'Đóa hoa hồng' bất ngờ được nhóm 'em gái' Philippines cover siêu thần thái

Mina
Chia sẻ

Ca khúc "Đóa hoa hồng" với vũ đạo siêu dị của Chi Pu đã được nhóm em gái Philippines bất ngờ cover dị gấp nhiều lần bản gốc.

Ngay sau khi ra mắt, MV “Đóa hoa hồng” của Chi Pu với vũ đạo và âm nhạc gây nghiện đã thu hút sự chú ý của đông đảo mọi người. Để rồi hàng chục MV cover ra đời theo phong cách độc lạ khác nhau. Đặc biệt, nhóm em gái Ponytail Girl đến từ Philippines chuyên cover những ca khúc nổi tiếng với phong cách hài hước, bối cảnh đơn giản và biểu cảm khó đỡ cũng đóng góp thêm 1 bản cover cho ca khúc mới của Chi Pu.

Trong MV cover dài hơn 8 phút, 5 em gái của nhóm Ponytail Girl thay nhau vào vai các nhân vật trong MV gốc. Theo đó, Pak Garnern (trưởng nhóm Ponytail Girl) hóa thân vào Chi Pu. Cả nhóm đã cùng nhau tạo ra MV cover “Đóa hoa hồng” phiên bản cây nhà lá vườn. Điều đáng nói khuôn mặt biểu cảm cực “lầy” và đam mê cháy bỏng với âm nhạc của 5 em gái đã khiến nhiều xem ôm bụng cười và gật gù khen hay.

Được biết, Ponytail Girl quyết định cover MV “Đóa hoa hồng” là vì chiều lòng fan hâm mộ Việt Nam. Hiện, MV đang được cư dân mạng chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội. Điều đáng nói nhiều người cho rằng chính đam mê của nhóm đã khiến các em trở thành một “hiện tượng mạng” ở Việt Nam.

“Chỉ cần có đam mê mọi chuyện đều có thể làm được, ai bảo không có tiền không được quay MV. Nhìn các em dù diện mạo không nổi bậc nhưng chính ngọn lửa đam mê đã khiến các em tỏa sáng”, tài khoản V.H.Y viết.

“Biểu cảm của mấy em này, Chi Pu còn phải “chào thua” ấy chứ. Hóng em ra MV cover của Sơn Tùng và Bích Phương”, tài khoản H.G.T viết.

Hiện MV cover này đã nhận được hơn 600 nghìn lượt xem, hơn trăm nghìn lượt chia sẻ và bình luận.

Chia sẻ

Bài viết

Mina

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất