Sao & Đời Sống

Vợ tương lai của Phan Văn Đức khoe nhan sắc xinh đẹp, ngọt ngào trong ảnh cưới song vẫn nhất quyết giấu mặt chú rể

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Hotgirl Nhật Linh - vợ sắp cưới của cầu thủ Phan Văn Đức khiến dân xuýt xoa bởi nhan sắc xinh đẹp, rạng rỡ trong những bức hình cưới.

Từ khi công khai mối quan hệ yêu đương với tiền vệ Phan Văn Đức, hotgirl Nhật Linh càng nhận được nhiều sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Cô được nhận xét là “xứng đôi vừa lứa” với cầu thủ tài năng của đội tuyển Sông Lam Nghệ An.

Vừa qua, trên Instagram cá nhân, “hotgirl cô giáo” làm dân tình “đứng ngồi không yên” khi đăng tải ảnh cưới khoe nhan sắc xinh đẹp, rạng rỡ. Dù trong các bức ảnh, chú rể không lộ mặt nhưng người hâm mộ đều dễ dàng đoán được đó là chàng tiền vệ của tuyển quốc gia Việt Nam.

Được biết, đám cưới của Phan Văn Đức và bạn gái Nhật Linh sẽ chính thức diễn ra vào ngày mùng 6 Tết Nguyên đán 2020.

Nhan sắc xinh đẹp của cô dâu khiến dân mạng xuýt xoa.

Mới đây, Nhật Linh lại tiếp tục hé lộ thêm một bức hình cưới của mình. Lần này điểm nhấn không phải nhan sắc cô dâu hay chú rể mà là caption đậm chất ngôn tình: “Ở thời điểm phù hợp nhất, mặc lên người bộ váy cưới đẹp nhất, gả cho người đáng tin cậy nhất. Đó chính là vì tình yêu”.

Trên story, 9X cũng cập nhật hậu trường buổi chụp hình. Cô dâu Nhật Linh diện chiếc váy màu hồng nhạt, sánh đôi bên chú rể mặc vest bảnh bao.

Trước khi được biết đến là người yêu Văn Đức, Nhật Linh từng được biết đến với danh xưng “hotgirl cô giáo” nhờ ngoại hình xinh xắn nổi bật. Cả hai thường xuyên khoe hình ảnh lãng mạn, hạnh phúc bên nhau. Chỉ mới bên nhau thời gian ngắn, cặp cầu thủ - WAGs khiến fan bất ngờ khi quyết định về chung nhà.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất