Sao & Đời Sống

Vợ shark Hưng viết tâm thư tròn 1 năm ngày cưới: ‘Cảm ơn anh vì đã đến bên em, yêu thương, chăm sóc và cùng em vun đắp gia đình’

Hà My
Chia sẻ

Tròn 1 năm sau đám cưới hoành tráng, Thu Trang ngày càng trở nên xinh đẹp còn shark Hưng thì vẫn giỏi giang và bản lĩnh như ngày nào. Cặp đôi trai tài gái sắc luôn nhận được sự mến mộ từ cư dân mạng.

Kỷ niệm ngày cưới, shark Hưng đã chiều ý tặng vợ một món quà ý nghĩa theo sở thích của Thu Trang. Cô nàng rất hạnh phúc và khoe trên trang cá nhân: “Giá trị của món quà luôn nằm ở tấm lòng của người tặng. Ngày nảy ngày nay, ở một gia đình nọ, có cô vợ rất thích được tặng hoa, nhưng mỗi khi được anh chồng tặng hoa, thì lại tiếc là hoa chỉ để được mấy hôm rồi là phải bỏ đi, vì có hoa nào là hoa không tàn đâu.

Để cô vợ có niềm vui trọn vẹn, anh chồng nghiên cứu tìm hiểu trong thời gian dài, để tìm xem có công nghệ gì để giữ hoa mãi tươi mà lại an toàn. Và đây là món quà kỉ niệm 1 năm ngày cưới của em: Tái hiện lại cổng hoa và hoa cưới bằng hoa tươi luôn, nghe chồng em bảo, hoa này giữ tươi được 10 - 15 năm ý ạ.

Tâm sự của bà xã shark Hưng

Qùa shark Hưng tặng vợ

Cặp đôi trong ngày cưới cách đây 1 năm

Hoa có thể không tươi mãi, nhưng tâm ý thì sẽ mãi còn đây! 1 năm trôi qua thật nhanh, với không ít thử thách, nhưng mình vẫn luôn sát cánh cùng nhau! 1 năm trước anh nói :”Cảm ơn em, vì đã đến bên anh và nhận lời cầu hôn của anh để trở thành vợ anh ngày hôm nay”. Hôm nay em nói: “Cảm ơn anh, vì anh đã đến bên em, yêu thương em, chăm sóc em và cùng em vun đắp gia đình mình!”

Chúc chồng yêu luôn mạnh khỏe, vui vẻ và có thêm năng lượng để chịu đựng em và cùng em chung bước nhiều năm nữa!”.

Shark Hưng nổi tiếng yêu chiều vợ

Sau 1 năm lấy vợ, shark nổi tiếng của “Thương vụ bạc tỷ” ngày càng điển trai, phong độ và giỏi giang. Dù đã có vợ nhưng shark Hưng vẫn rất được lòng các fan nữ bởi sự vui tính, hài hước của mình. Không chỉ vậy, vị shark này còn được ngưỡng mộ bởi vô cùng yêu chiều bà xã Thu Trang.

Thu Trang sinh năm 1988, từng đoạt giải Á hậu 1 chung cuộc tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam tại Séc. Thu Trang là một cô nàng ưu tú khi có ngoại hình xinh đẹp, vóc dáng chuẩn hoa hậu, cùng trình độ học vấn phải khiến biết bao nhiêu người ngưỡng mộ. Theo nhiều nguồn tin, Thu Trang nói được thành thạo 6 thứ tiếng: Việt, Séc, Nga, Đức, Anh và Latin.

Hai vợ chồng thường xuyên khoe khoảnh khắc hạnh phúc trên trang cá nhân

Chia sẻ

Bài viết

Hà My

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất