Sao & Đời Sống

Vợ MC Thành Trung mang dép 'chiếc này chiếc nọ' ra đường, tự nhận mình 'ngáo' hậu sinh con

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Vợ của MC Thành Trung thừa nhận có lúc bị 'đơ' khi đi gội đầu và xỏ dép cọc cạch mà không hay biết.

Không chỉ được yêu mến bởi lối dẫn chương trình chuyên nghiệp và có phần dí dỏm, MC Thành Trung còn được nhiều người ngưỡng mộ khi có một gia đình hạnh phúc với hai nhóc tì sinh đôi kháu khỉnh.

Vợ Thành Trung là Ngọc Hương, dù không hoạt động nghệ thuật nhưng cô lại nhận được nhiều sự chú ý bởi gương mặt xinh đẹp, vóc dáng gợi cảm.

Sau khi sinh con, Ngọc Hương vắng bóng dần trên mạng xã hội bởi việc chăm hai cậu con trai đã chiếm hết thời gian của cô. Tuy nhiên, mới đây, vợ Thành Trung đã có những chia sẻ về cuộc sống “bà mẹ bỉm sữa” khiến ai nấy vừa thương lại vừa buồn cười.

Cô viết: “Đừng tìm Hương nữa, Hương của ngày xưa …khác rồi!” Đang trong thằng út trải cả cánh thì đứa em gửi cho cái ảnh chụp mình của 2 năm trước làm tụt mood hẳn … Bây giờ tuy không đến mức “hôi - lôi thôi - nhếch nhác” nhưng đơ với ngáo ngơ là có thật chị em ạ … Đi xuống hàng gội đầu mà xỏ dép cọc cạch không biết gì luôn thế mới chết chứ lị …Haiz ….Phụ nữ mình ai cũng có giai đoạn nhỉ”.

Bức ảnh kèm theo là hình chụp Ngọc Hương hai chân mang hai chiếc dép chẳng liên quan gì đến nhau. Dưới bình luận, nhiều “bà mẹ bỉm sữa” khác đã bày tỏ sự đồng cảm với vợ MC Thành Trung và không quên gửi những lời động viên.

Vợ MC Thành Trung từng là tiếp viên hàng không

Cô nhận được nhiều lời khen từ vóc dáng đến gương mặt

MC Thành Trung và vợ yêu nhau vào năm 2014. Được biết, Ngọc Hương là tiếp viên hàng không và kinh doanh trong lĩnh vực thời trang. Tuy nhiên, sau khi kết hôn, cô đã ngừng mọi công việc để lui về chăm sóc gia đình.

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất