Sao & Đời Sống

Vợ hotgirl của MC Đức Bảo chia sẻ về chuyện tình lãng mạn

Tùng Chi
Chia sẻ

Bùi Phương Thảo – vợ của MC Đức Bảo khiến người đối diện ấn tượng bởi sự xinh đẹp, gợi cảm và sự thông minh, dí dỏm.

Bà xã của MC Đức Bảo sinh năm 1992, và đang là Biên tập viên của đài Truyền hình Quốc hội. Đức Bảo là một gương mặt MC, BTV nam được đông đảo khán giả yêu mến. Ngoài công việc chính là biên tập viên của một số chương trình truyền hình khá “hot” như: “Chúng tôi là chiến sĩ”, “Cà phê sáng”, “Bản thiết kế cuộc sống”… anh còn khá đắt show dẫn rất nhiều sự kiện giải trí và kinh tế. Cả 2 tình cờ gặp nhau tại một sự kiện và hẹn hò khoảng 1 năm trước khi cưới.

Bùi Phương Thảo sinh năm 1992, từng là học sinh trường chuyên THPT Hà Nội - Amsterdam. Hiện cô là BTV Truyền hình Quốc hội.

MC Hà thành chia sẻ, anh cảm thấy rất thoải mái khi có vợ cùng công việc và lĩnh vực. Chính vì vậy cả hai hiểu được công việc và cảm thông cho nhau. Cặp đôi “truyền hình” quan niệm điều quan trọng nhất trong tình yêu đó là sự hoà hợp. Bởi vốn dĩ tình cảm thì dễ nảy sinh, nhưng hòa hợp mới khiến cho tình yêu thăng hoa và lâu bền.

Phương Thảo sở hữu nét đẹp cá tính, hiện đại.

Chia sẻ về ấn tượng đầu tiên về Đức Bảo, Phương Thảo cho biết: “Đó là khi tôi thấy anh xuất hiện trong chương trình Chúng tôi là chiến sĩ. Anh ấy mặc quân phục rất hợp và … đẹp trai. Sau này, tôi càng thấy anh chững chạc, ấm áp, hiểu và chiều vợ”.

MC Chúng tôi là chiến sĩ và vợ đã có hơn 1 năm hẹn hò, tìm hiểu trước khi tiến đến hôn nhân.

Khi có được tình yêu, dù cho trên đoạn đường tình có xảy ra tranh cãi hay hiểu nhầm thì đối với cặp đôi Đức Bảo - Phương Thảo đó là điều đương nhiên. Thời gian phải xa nhau khiến cho cả hai cảm thấy nhớ nhau da diết và nhận ra không thể sống thiếu nửa kia.

“Có một kỉ niệm mà tôi không thể quên. Đó là lần cả hai chuẩn bị rất kỹ lưỡng cho chuyến đi châu Âu cùng nhau, cuối cùng anh Bảo phải lên đường 1 mình vì tôi không đi được. Tôi đã khóc rất nhiều khi chia tay. Cuối cùng, anh về sớm, ngay sau khi hoàn thành công việc vì mong gặp tôi”.

Ngoài đời, Phương Thảo theo đuổi hình ảnh gợi cảm, xinh đẹp.

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất