Sao & Đời Sống

Võ Hoàng Yến bị 'đào' lại khoảnh khắc dịu dàng trả lời ứng xử hoa hậu, dân mạng hài hước: 'Còn đâu chị đại thét ra lửa!'

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Trong suốt đoạn clip, Võ Hoàng Yến luôn nở nụ cười thân thiện trên môi, từ dáng đứng, bước đi đều từ tốn, nhỏ nhẹ, khác xa với hiện tại.

Vừa qua, những hình ảnh siêu mẫu Võ Hoàng Yến trong khu cách ly tập trung đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng bởi sự gần gũi, hài hước. Cũng vì thế, sau 14 ngày, lượng người hâm mộ, yêu quý cô cũng trở nên hùng hậu hơn.

Mới đây, cộng đồng mạng đã “đào mộ” đoạn clip Võ Hoàng Yến trả lời ứng xử khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm 2008. Trong suốt đoạn clip, cô luôn nở nụ cười thân thiện trên môi, từ dáng đứng, bước đi đều từ tốn, nhỏ nhẹ. Nhiều người đã không khỏi bất ngờ trước phong thái dịu dàng, nền nã của nữ siêu mẫu này.

Clip Võ Hoàng Yến trả lời ứng xử khi thi hoa hậu

Trước đó, Võ Hoàng Yến luôn được biết đến là “chị đại thét ra lửa' với giọng điệu uy quyền, xéo sắc tại các chương trình truyền hình thực tế dành cho người mẫu. Với nhiều năm kinh nghiệm “chinh chiến” tại các sàn diễn và tính cách thẳng thắn của mình, Võ Hoàng Yến khiến không ít thí sinh phải e dè, thậm chí run sợ mỗi khi cô đảm nhận vai trò huấn luyện viên.

Có lẽ vì thế, khi đoạn clip trên được lan truyền, nhiều người vừa ngạc nhiên, vừa thích thú trước tính cách trái ngược hoàn toàn ở hiện tại của cô. “Hồi đó chị nói chuyện nhẹ nhàng ghê, còn bây giờ hổ báo không sợ đứa nào”, một cư dân mạng bình luận.

Dù có không quen mắt nhưng ai cũng phải gật gù rằng chính phong thái dịu dàng đó đã giúp Võ Hoàng Yến gặt hái thành công trong cuộc thi năm ấy. Cụ thể, cô lọt hẳn vào top 3, xuất sắc giành ngôi vị Á hậu 1 bên cạnh Hoa hậu Thuỳ Lâm và Á hậu 2 Dương Trương Thiên Lý.

Tuy nhiên, dù đã từng nền nã, nhẹ nhàng hay có là Á hậu 1 với nụ cười thân thiện luôn thường trực, nhiều cư dân mạng vẫn chưa quên được hình ảnh lầy lội của cô tại khu cách ly. Thậm chí, bức ảnh nữ siêu mẫu hóng hớt cặp đôi đang bày tỏ tình cảm với nhau đến nay vẫn còn được chế ảnh và lan truyền khắp nơi.

Bức ảnh hóng hớt của Võ Hoàng yến từng “gây bão” mạng xã hội

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất