Sao & Đời Sống

Vợ Hoài Lâm lần đầu lên tiếng về chỉ trích cho rằng cô lợi dụng, 'gài' nam ca sĩ để có con

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Thông qua việc chia sẻ quá trình quyết định muốn có và sinh con, vợ Hoài Lâm đã lần đầu lên tiếng phản hồi chỉ trích cho rằng cô 'gài' nam ca sĩ có con.

Đang là gương mặt ca sĩ trẻ đầy triển vọng, được khán giả cực kỳ yêu thích kể từ sau chương trình “Gương mặt thân quen”, Hoài Lâm bỗng dưng tạm gác lại sự nghiệp để lấy vợ, sinh con trong sự tiếc nuối vô vàn từ phía khán giả.

Chuyện tình yêu của Hoài Lâm - Bảo Ngọc (còn gọi là Cindy Lư) nhận về hàng loạt những ý kiến tiêu cực từ khán giả. Nhiều người cho rằng Hoài Lâm bồng bột, non dại vì yêu mà bỏ hết sự nghiệp. Tuy nhiên, cũng không ít người dồn mọi tội lỗi cho Bảo Ngọc, cho rằng cô chính cô là nguyên nhân khiến Hoài Lâm tuột dốc.

Trước những lời chỉ trích đó, cả hai chỉ im lặng và tiếp tục con đường đã chọn. Mới đây, nhân sinh nhật con gái Cún Cún, Bảo Ngọc đã viết trên trang cá nhân của mình những lời yêu thương cho con của mình. Bên cạnh đó, sau nhiều năm gánh chịu dư luận, vợ Hoài Lâm cũng đã lên tiếng phản pháo lại những lời lẽ không hay trong thời gian qua.

Những chỉa sẻ mới đây của Bảo Ngọc trên trang cá nhân

Bảo Ngọc cho biết, trong thời gian mang thai, cô đã bị stress rất nhiều bởi những thông tin tiêu cực trên mạng đến mức không thiết tha bồi bổ cho bản thân dù đang trong thai kỳ.

Chưa dừng lại ở đó, vợ Hoài Lâm cũng cho biết suốt thời gian qua, cô luôn mang tiếng lợi dụng Hoài Lâm, ăn bám anh mà không làm ra đồng nào. “Họ từng nói suốt ngày mẹ bám lấy ba, từng show diễn bởi ba là cây ATM của mẹ. Họ cho rằng mẹ sợ mất cây ATM mà họ có biết mẹ em cũng có thể kiếm ra tiền như thế”.

Ngoài ra, Bảo Ngọc còn bị chỉ trích việc cố tình “gài” Hoài Lâm có con, khiến nam ca sĩ buộc phải cưới cô khi sự nghiệp đang phát triển: “Họ nói mẹ gài ba để có hai chị em, có ai mà gài được có con đến tận 2 lần! Nhưng lại là một may mắn nữa em ạ. Ba luôn là người muốn có các em, ba luôn là người muốn sinh con với mẹ! Là ba muốn có một gia đình với mẹ! Là 2 chị em được sinh ra từ tình yêu, và rất nhiều tình yêu!”.

Không giống với những gì mọi người vẫn nghĩ, Bảo Ngọc chia sẻ rằng mình luôn hỗ trợ chồng hết mình, tất cả chỉ vì muốn Hoài Lâm được thảnh thơi, dồn sức cho đêm diễn: “Từng show diễn của ba, mẹ là người chọn bài, gửi nhạc, chỉnh nhạc, makeup cho ba, lo quần áo, lo ăn uống, lo cả tâm lý của ba em trước đêm diễn…”.

Đối mặt với những khó khăn, Bảo Ngọc chọn đứng vững trước giông bão. Cô cho biết sinh con khi tuổi còn quá trẻ đã gặp phải không ít áp lực, dèm pha. Tuy nhiên, chính tình yêu con đã cho cô thêm sức mạnh vượt qua hết những thử thách của đường đời để có thể tiếp tục chăm sóc con, vun vén cho gia đình nhỏ của mình.

Nguyên văn chia sẻ của Bảo Ngọc:

“Happy Birthday my little girl, Cún cún!

Chúc mừng sinh nhật cô gái bé nhỏ của mẹ, chúc em mau ăn chóng lớn, luôn khoẻ mạnh và hung dĩ như vậy, mẹ yêu em rất nhiều.

Ngày mang bầu em, mẹ stress rất nhiều, stress về mọi thứ xung quanh, stress về những bài viết tiêu cực trên mạng dành cho mẹ, mẹ thật tệ với em, vì em ngoan ngoãn trong bụng, không hành mẹ, không làm cho mẹ nghén, em âm thầm lớn lên mặc cho mẹ em hết lần này đến lần khác vì stress mà không bồi bổ cho em, mà tự bỏ mặc bản thân mình vào thời gian ấy.

Họ từng nói suốt ngày mẹ cứ bám lấy ba, từng show diễn, vì ba là cây ATM của mẹ, nên mẹ sợ mất cây ATM, mà họ có biết là mẹ em cũng có thể kiếm ra tiền như thế. Từng show diễn của ba, mẹ là người chọn bài, gửi nhạc, chỉnh nhạc, make up cho ba, lo quần áo, lo ăn uống, lo cả tâm lý của ba em trước đêm diễn, nếu đi ở xa, mẹ là người lo khách sạn, máy bay, là người liên lạc với bầu show nơi đó, về giờ giấc tập, giờ giấc hát, mẹ làm nốt, chỉ vì muốn ba được thảnh thơi mà dồn sức cho đêm diễn, để không phụ lòng khán giả đến xem và ủng hộ ba. Mẹ từng nhiều lần nghe họ nói như thế và đòi mướn trợ lý, nhưng ba hoàn toàn không chịu, vì may mắn là ba em cần mẹ động viên tinh thần trước giờ diễn, là ba cần mẹ. Nhưng họ nào biết em ạ!

Họ nói mẹ gài ba để có 2 chị em, có ai mà gài được có con đến tận 2 lần!
Nhưng lại là 1 may mắn nữa em ạ, ba luôn là người muốn có các em, ba luôn là người muốn sinh con với mẹ! Là ba muốn có 1 gia đình với mẹ! Là 2 chị em được sinh ra từ tình yêu, và rất nhiều tình yêu!
Nhưng họ nào biết em ạ!

Lúc mang bầu em, vì tinh thần tự lập cao, mẹ vẫn bán hàng cho đến lúc sinh em, mẹ làm tất tần tật, và vì mẹ vận động mạnh, em của mẹ bị dây rốn quấn cổ tận 2 vòng. Em của mẹ có nguy cơ suy dinh dưỡng. Em của mẹ có nguy cơ sẽ sinh sớm… Mẹ chưa bao giờ trách bản thân mình nhiều như thế, chưa bao giờ thấy mình tệ đến như vậy!

Ngày đi sinh em, mẹ ra huyết rất nhiều, bác sĩ bảo nếu vào chậm 1 tí, là sẽ sinh ở trên xe và nguy hiểm cho 2 mẹ con cao lắm, lạy trời, cuối cùng em mạnh khoẻ!

Và bằng mọi giá mẹ vẫn chọn phương pháp sinh thường cả 2 chị em! Mẹ muốn sữa về nhanh, mẹ muốn 2 em được thuận theo tự nhiên nhất, và may mắn là lần nào mẹ cũng sinh dễ dàng vỏn vẹn trong 2 lần rặn, và chỉ mất 3 phút, và lần nào cũng có ba trong giờ thập tử nhất sinh ấy.

Hai lần đi sinh, cứ đến lúc nghe tiếng khóc của 2 chị em cất lên, là mẹ cứ oà khóc không lý do, rồi ôm được em vào lòng, lần nào mẹ cũng sờ toàn thân của em, xem em có đầy đủ không, xem em có bị gì không, và thầm lạy trời, các con hoàn toàn ổn.

Ở lứa tuổi này, bạn bè của mẹ, họ còn độc thân, họ còn đang giận dỗi người yêu, thì mẹ lại quyết định làm mẹ của 2 đứa trẻ, thật không dễ dàng gì. Ngày ba nói ba muốn có con, mẹ suy nghĩ rất nhiều, mẹ đọc sách, đọc báo, mẹ chuẩn bị kinh tế, chuẩn bị tinh thần làm mẹ, mẹ còn chuẩn bị cả tâm lý để dạy các con đến khi các con 18 tuổi. Mẹ phải chuẩn bị rất nhiều, mới dám chấp nhận mong muốn của ba! Và đó là lý do, đến tận bây giờ mẹ không bao giờ để 2 chị em thiếu thốn bất kỳ cái gì cả! Mẹ chỉ muốn các em có cuộc sống đầy đủ, đầy đủ về tinh thần và cả vật chất, và lớn lên chỉ toàn tình yêu thương.

Có thể ba và mẹ sẽ không phải người ba, người mẹ hoàn hảo, nhưng ba và mẹ sẽ cố gắng từng ngày để hoàn thiện bản thân mình, để có thể trở thành chỗ dựa vững chắc nhất cho các em trong đời!

Mẹ hứa.

Ps: nếu như cô chú không thích ba mẹ con, có thể lướt qua tụi con, xin đừng nói những lời xấu đến tụi con, tụi con là thiên thần, và xứng đáng được những lời tốt đẹp, cám ơn cô chú ạ!

Ps2: Xin đừng bao giờ nói phụ nữ chúng tôi sinh con để giữ chồng, chẳng thể nào giữ được nếu như người đã muốn đi, gài chồng để có con. Chúng tôi hi sinh tính mạng của mình vào giờ phút sinh tử để đổi lấy con, chúng tôi dành cả đời để nuôi và dạy con, hi sinh thanh xuân, sắc đẹp, hi sinh sức khoẻ để mang nặng đẻ đau, nên con cái đối với tôi là vô giá, và tôi phải bảo vệ con mình bằng mọi giá.

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin mới nhất