Sao & Đời Sống

Vợ cũ Chi Bảo đăng loạt ảnh khoe cơ bụng săn chắc sau khi bị chê kém sắc khi đứng cạnh bạn gái mới của chồng

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Sau khi đăng tải loạt ảnh trong lúc tập gym, yoga, vợ cũ của Chi Bảo đã nhận được nhiều lời khen ngợi vì thân hình thon gọn, săn chắc.

Vừa qua, diễn viên Chi Bảo đưa bạn gái đi ăn cùng vợ cũ (Hồng Loan) và con trai khiến dân tình hết lời khen ngợi cách cư xử văn minh của cả ba. Dù là tình mới - tình cũ nhưng Thùy Chang và Hồng Loan lại không hề có thái độ ghen ghét nhau.

Tuy nhiên, khi đứng cạnh Thùy Chang, Hồng Loan lại bị dân mạng cho là kém sắc hơn nhiều so với bạn gái mới của Chi Bảo. Được biết, Thùy Chang chỉ vừa chạm ngưỡng 30, do đó, việc so sánh nhan sắc giữa cô và vợ cũ Chi Bảo có phần khập khiễng.

Hồng Loan bị chê là kém sắc khi đứng cạnh bạn gái mới của Chi Bảo

Trước những lời nhận xét không hay này, Hồng Loan lập tức có động thái bất ngờ. Theo đó, trên trang cá nhân, cô đã chia sẻ loạt ảnh khoe thân hình cân đối, săn chắc không chút mỡ thừa nhờ chăm chỉ luyện tập thể thao tại phòng gym, yoga… Những hình ảnh này cho thấy, so về thân hình và thần thái, vợ cũ Chi Bảo không hề kém cạnh Thùy Chang như dân tình đánh giá. Có lẽ, trong những bức ảnh hôm đi ăn với nhau, Hồng Loan đã quên chăm chút cho ngoại hình vì quá bận rộn.

Hồng Loan tích cực luyện tập thể thao nên thân hình rất thon thả

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất