Sao & Đời Sống

Vợ chồng Ái Châu - Huỳnh Đông nhận ý kiến trái chiều khi đưa con xuống sảnh chung cư chơi giữa mùa dịch

Vũ Kỳ
Chia sẻ

Với việc cho con trai ra ngoài chơi đùa, vợ chồng diễn viên Huỳnh Đông - Ái Châu đã nhận về nhiều bình luận trái chiều từ cộng đồng mạng.

Trong những ngày mà dịch bệnh COVID-19 đang diễn biến phức tạp thì vấn đề về ý thức tự giác cách ly xã hội được đề cao hơn bao giờ hết. Chính vì vậy, việc ra ngoài hoặc xuất hiện ở nơi công cộng của người nổi tiếng luôn thu hút sự chú ý, bình luận của cư dân mạng trong thời điểm nhạy cảm này.

Mới đây, trên trang cá nhân của diễn viên Ái Châu đã đăng tải một đoạn clip ngắn về ông xã Huỳnh Đông và cậu con trai đang chơi ván trượt. Có thể thấy dù không gian sảnh chung cư khá nhỏ hẹp và vắng vẻ nhưng gia đình nhà nữ diễn viên vẫn không quên đeo khẩu trang để phòng ngừa dịch bệnh. Đây là cách hai vợ chồng nữ nghệ sĩ giúp cậu quý tử xả stress vì cả ngày ở nhà tránh dịch.

Bài đăng trên trang cá nhân của nữ diễn viên.

Đoạn clip được Ái Châu chia sẻ. (Nguồn: FBNV)

Tuy nhiên, bài đăng của Ái Châu đã ngay lập tức vấp phải nhiều ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng. Cụ thể, một cư dân mạng cho rằng, trong thời điểm dịch bệnh và thực hiện cách ly xã hội như hiện nay thì việc đưa con nhỏ ra ngoài chơi của Ái Châu và Huỳnh Đông là không nên: “Dịch cho trẻ ra đường làm gì?”. Tuy nhiên sau đó nữ diễn viên đã giải thích chỉ muốn cho con trai được vận động và cũng đã đeo khẩu trang để đảm bảo sức khỏe: “Ủa, xuống dưới sảnh chung cư chơi chút, đeo khẩu trang cho con đổ mồ hôi cũng là sai hả chị? Khó quá vậy”.

Ái Châu đáp trả lại ý kiến của một cư dân mạng.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Kỳ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất