Sao & Đời Sống

Clip gây xôn xao: Chồng giữ vợ để cho bồ nhí đánh chảy máu mặt ngay giữa chợ?

Định Nguyễn
Chia sẻ

Bắt gặp chồng và bồ nhí ngoài chợ, người vợ và bồ nhí đã xảy ra xô xát. Thế nhưng người chồng không những không can ngăn mà còn giữ vợ lại cho bồ đánh chảy máu mặt. Đoạn clip được đăng tải gây xôn xao dư luận.

Mới đây, trên mạng xã hội xôn xao đoạn clip kèm hình ảnh ghi lại một vụ oánh ghen ở xã Tân Hoa, huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang. Theo thông tin được chia sẻ, người phụ nữ được cho là vợ khi đi chợ bắt quả tang chồng cặp kè với người phụ nữ khác công khai. Đã thế cô bồ còn khiêu khích, châm chọc người vợ này.

Sau đó, hai bên xảy ra mâu thuẫn dẫn đến xung đột, người được cho là vợ bị cô bồ đánh dẫn đến chảy máu mặt. Đáng nói, sự việc xảy ra, người chồng không can ngăn, thậm chí còn giữ vợ để bồ đánh. Hình ảnh trong đoạn clip cho thấy người vợ với thân hình gầy gò, tiều tụy và khắc khổ. Khuôn mặt bị chảy máu nhưng chị không còn tâm trí lau đi vết máu mà chỉ quay sang trách móc người chồng bội bạc không bảo vệ vợ.

Những hình ảnh được đăng tải gây xôn xao mạng xã hội.

“Em nói cho anh biết, lý do vì sao em vụt nó anh lại nhảy vào can, trong khi nó đánh em sao anh không nhảy vào anh vả nó cho em đi?”, người vợ nói. Sau khi hình ảnh kèm clip được đăng tải, rất nhiều người vào bình luận lên án chỉ trích người chồng trăng hoa không đứng ra bảo vệ còn để cô bồ lên mặt hành hung vợ mình.

Hình ảnh người vợ bị chảy máu mặt.

Sau khi nhận được nhiều lời an ủi, động viên của người dân xung quanh, người phụ nữ trong clip không nén nổi nỗi ấm ức khóc òa lên. Một số người hiểu chuyện khuyên can: “Thôi, không sống được thì bỏ”.

Liên quan đến vụ việc trên, chiều 30/11, lãnh đạo UBND xã Tân Hoa cho biết, phía chính quyền xã chưa nắm được thông tin này, có thể sự việc xảy ra nhưng người dân không lên trình báo.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất