Sao & Đời Sống

Sau clip cám ơn 'sương sương', vlogger Vinh Nguyễn Thị lại khiến dân tình cười ngất với loạt review trái cây 'chua phúc hậu, ngọt đằm thắm'

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Bên cạnh sự duyên dáng và hài hước, vlogger Vinh Nguyễn Thị còn gây chú ý với lối hoạt ngôn khi sử dụng tính từ chỉ người để miêu tả tính cách trái cây,

Vinh Nguyễn Thị là nữ YouTuber bất ngờ được cư dân mạng quan tâm, chú ý sau clip ăn quả dâu tây nhưng cảm ơn hơn chục người. Trong đó, dù cố thể hiện mình là người hoạt ngôn, hay nói và hài hước thì quả thực dân tình chỉ thấy sự xàm xàm pha chút “kém duyên” của chị Vinh mà thôi.

Mới đây, cư dân mạng đã có màn tổng hợp những clip được xem là hài hước và có “1-0-2” từ trước đến nay. Mở đầu là màn thử mắm ruốc của chị Vinh. Nữ YouTuber lại sử dụng những từ ngữ “thiếu tế nhị” để miêu tả mùi hương của ruốc như: “Nó nồng nồng khắm khắm mà nó lại thủm thủm làm sao á”.

Những từ ngữ có phần thiếu tế nhị nhưng chị Vinh vẫn tự nhiên nói ra như chưa có gì.

Tiếp theo là màn thử trái cây. Theo ý kiến của chị Vinh, trái cóc này có chua nhưng là vị chua phúc hậu, chua có hậu, ăn vào là thấy yên tâm. Thật chẳng biết vị chua ấy là chua kiểu gì nhưng mà nghe thì cũng muốn thử đó.

Sau đó, chị lại vô cùng thỏa mãn khi thử quả xoài ngọt. Chị cho biết, xoài này có ngọt nhưng ngọt theo kiểu ngang chứ không dọc, ngọt đằm thắm, nết na. Người xem cũng chưa thể hình dung ra được vị ngọt của quả xoài có gì đặc sắc.

Chị cho biết, xoài chỉ ngọt ngang thôi.

Kết thúc clip lại là màn cám ơn “sương sương” với món nghêu. Chị bắt đầu cám ơn biển, cảm ơn cát, cảm ơn sóng đã kết hợp với nhau để sinh ra con nghêu. Chị Vinh cũng cảm ơn người bán nghêu đã bán giá rẻ thì chị mới có nghêu để ăn.

Chị bắt đầu màn cảm ơn từ cội nguồn của con ngêu.

Trước đó, Vlogger Vinh Nguyễn Thị từng gây sốt với màn cảm ơn “sương sương” quy trình gieo hạt, chăm sóc, thu hoạch và bày bán của một quả dâu.

Được biết, chị Vinh hiện đang sinh sống ở Seattle, Washington, Mỹ. Chị có một kênh YouTube mang tên Vinh Nguyễn Thị Cuộc sống Mỹ với 487 nghìn người đăng ký, một con số không nhỏ cho những vlogger mới. Tuy nhiên, đa phần, nhiều người cho rằng những nội dung của kênh này quá vô nghĩa và thậm chí bất thường. Dù vậy, những clip của vlogger này vẫn được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất