Sao & Đời Sống

VinFast chi 1 tỷ đồng tìm gương mặt đại diện cho hai dòng xe máy điện Impes, Ludo

T.H
Chia sẻ

Cuộc thi sáng tạo nội dung online "Phiêu cùng xe chất - Giật ngay giải nhất" do thương hiệu xe máy điện VinFast tổ chức sẽ diễn ra từ ngày 22/5 đến 24/6. Những bạn trẻ có phần dự thi xuất sắc sẽ có cơ hội nhận phần thưởng giá trị và trở thành gương mặt đại diện cho hai dòng xe máy điện Ludo và Impes

“Phiêu cùng xe chất – Giật ngay giải nhất” với tổng giá trị giải thưởng hơn 1 tỷ đồng hứa hẹn sẽ trở thành cuộc thi sôi động, gay cấn mùa hè này. Đây là cuộc thi online diễn ra trên phạm vi toàn quốc, được tổ chức từ ngày 22/5 đến 24/6/2020 với hai vòng thi chính.

Vòng 1 sẽ diễn ra từ ngày 22/5 đến 5/6 và dự kiến đến ngày 9/6, BTC sẽ công bố danh sách thí sinh được chọn vào vòng 2. Với tên gọi TikTok Challenge, các bạn trẻ tham gia vòng thi này sẽ được tự do sáng tạo và bộc lộ cá tính bằng cách quay video ngắn và đăng tải trên TikTok cá nhân.

10 thí sinh có lượng tương tác cao nhất và 10 thí sinh có bài thi chất lượng nhất theo đánh giá của BTC sẽ được lựa chọn để đi tiếp vào vòng 2, đồng thời được nhận phần thưởng là một chiếc xe máy điện VinFast Impes.

Vòng 2 diễn ra từ ngày 12/6 đến 15/6 với hình thức thi theo đội. 20 thí sinh xuất sắc nhất vòng 1 được bốc thăm ngẫu nhiên chia thành 10 đội để thực hiện bộ ảnh “Lần đầu đi xe ngầu” cùng xe Ludo và Impes.

Mỗi đội sẽ được hỗ trợ mức kinh phí 3 triệu đồng để thực hiện. Dự kiến ngày 18/6, BTC sẽ công bố 10 bộ ảnh dự thi trên fanpage và bắt đầu mở cổng bình chọn. Đội giành giải Nhất sẽ được nhận phần thưởng là 50 triệu đồng tiền mặt, đồng thời trở thành gương mặt đại diện cho dòng xe Ludo và Impes.

Ngoài ra, BTC cũng sẽ trao một giải Nhì trị giá 30 triệu đồng và một giải Ba trị giá 20 triệu đồng.

Các thí sinh tham dự cuộc thi trên toàn quốc còn có cơ hội nhận quà với hệ thống giải phụ phong phú khi tham gia thử thách “Phiêu cùng xe chất – Giật ngay giải nhất”.

10 giải phụ với phần thưởng là 10 chiếc xe máy điện Impes và 100 thẻ tích điểm VinID cho 100 thí sinh đăng bài sớm nhất sẽ được BTC dành tặng các thí sinh may mắn. Tổng giá trị giải thưởng lên tới hơn 1 tỷ đồng.

“Phiêu cùng xe chất – Giật ngay giải nhất” hứa hẹn là sân chơi hấp dẫn trong dịp hè này, mang đến cho các bạn trẻ cơ hội được thể hiện cá tính riêng, “khoe” khả năng sáng tạo đỉnh cao và giành được giải thưởng hấp dẫn từ VinFast.

Thông tin chi tiết về cuộc thi sẽ được liên tục cập nhật tại Fanpage VinFast E-Scooter.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất