Sao & Đời Sống

Việt Nam tươi đẹp qua cái nhìn của những người bạn Hàn Quốc

T.H
Chia sẻ

Bạn có sẽ cái nhìn thật sự đa chiều giữa văn hóa cũng như lối sống khác nhau giữa người Hàn Quốc so với người Việt Nam.

Không những có nền công nghiệp hiện đại mà giá trị văn hóa truyền thống luôn được quan tâm, Hàn Quốc chính là một trong những đất nước luôn khiến nhiều người tò mò và yêu thích.

Liệu khi tìm hiểu về những phong tục tập quán cũng như văn hóa lối sống này, bạn có thấy giữa Hàn Quốc và Việt Nam khác nhau như thế nào? Liệu đã bao giờ bạn thử ngồi trao đổi câu chuyện giữa việc người Hàn Quốc có cái nhìn như thế nào về văn hóa Việt Nam hay chưa?

Thường chúng ta chỉ mải mê tìm hiểu văn hóa của những nơi mình muốn đăt chân tới mà quên rằng cảm nghĩ của những con người ở nơi khác tới về đất nước chúng ta như thế nào. Đừng lo nghĩ nhiều, giờ đây một kênh tích hợp những góc nhìn thú vị về văn hóa Việt Nam dưới cảm nhận của các bạn Hàn Quốc đã được ra đời - K-review của Hanwha Lifeplus.

Không chỉ là một trong những kênh tổng hợp thông tin đa dạng trên Youtube, giúp người xem định hướng được ý nghĩa của cuộc sống, Hanwha Lifeplus ra đời còn như một điểm mạnh giúp văn hóa của Việt Nam và Hàn Quốc xích lại gần nhau hơn.

Phản ứng “phấn khích” của người Hàn về bóng đá Việt Nam

Xem full clip tại đây.

Hanwha là một trong những tập đoàn lớn tiêu biểu tại Hàn Quốc và hiện đang có chi nhánh tại TP.HCM,ngoài ra còn đang thực hiện rất nhiều các dự án đầu tư lớn nhỏ tại Việt Nam. Hanwha hiện đang điều hành thương hiệu tín dụng Lifeplus hướng đến tiêu chí “Cho một cuộc sống tốt đẹp hơn” và được rất nhiều người Hàn Quốc tin dùng.Vì thế kênh Hanhwa Lifeplus VN được lập nên và có các video được thực hiện cũng dưới tiêu chí “Cho một cuộc sống tốt đẹp hơn” đó.

Clip: Top 3 Việt Nam,vị của bia Việt Nam thế nào? Phản ứng người Hàn

Xem full clip tại đây.

Việc đơn giản hóa cách giới thiệu ở Hanwha Lifeplus đã tạo được hiệu ứng tốt với những người theo dõi kênh. Việc nghe những người bạn Hàn Quốc chia sẻ về đất nước Việt Nam tươi đẹp sẽ cho chúng ta một cái nhìn thật sự tổng quan nhất về việc trong mắt bạn bè quốc tế, Việt Nam là gì? Từ đó thúc đẩy hơn nữa nhiều việc làm để giúp Việt Nam ngày một đẹp hơn trong mắt bạn bè quốc tế.

Không chỉ là cái nhìn của các bạn Hàn Quốc về văn hóa Việt Nam, Hanwha Lifeplus còn là kênh giúp các bạn có thể trải nghiệm tiếng Hàn - một trong những thứ tiếng được nhiều người yêu thích hiện nay. Với những phần sub Tiếng Việt, các bạn có thể trải nghiệm được một ngôn ngữ mới song song với tiếng mẹ đẻ mà các bạn vẫn sử dụng hàng ngày.

Clip: Sữa chua dâu? Phản ứng của người Hàn lần đầu ăn nem chua Việt Nam

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất