Sao & Đời Sống

'Việt Nam nói là làm', cô gái xinh đẹp cạo đầu ngay lập tức sau chiến thắng của U23 Việt Nam!

Họa Mi
Chia sẻ

Quả là một màn thực hiện lời hứa khá chất chơi đấy!

Sau khi U23 Việt Nam chiến thắng thuyết phục trước U23 Qatar, đã có rất nhiều thanh niên lâm vào tình trạng ”dở khóc dở cười” vì đã lỡ đăng status ”Việt Nam nói là làm…” trước trận đấu. Có người hứa… nude, có người hứa sẽ cạo đầu, có người hứa sẽ tỏ tình với crush. Kết quả thì không phải ai cũng có đủ can đảm để thực hiện lời hứa của mình.

Và trong số những người đã giữ lời hứa ”sẽ cạo đầu nếu Việt Nam thắng” của mình, có một cô gái vô cùng xinh đẹp và cá tính. Khi clip ”xuống tóc” của cô nàng được đăng tải lên mạng xã hội, đã nhận về rất nhiều lượt xem kèm cảm thán của cư dân mạng.

Có thể thấy, trước khi cạo đầu, cô nàng cũng đã có một mái tóc ngắn khá chất. Nhưng ”Việt Nam” nói là làm - thắng rồi, phải cạo đầu thôi!

Cô gái trong clip trên có tên An Naomi, sinh năm 1995 ở Đà Lạt. Hiện cô đang là thợ xăm ở TPHCM.. Và khi nhìn bộ sưu tập những mái tóc ”chất phát ngất” trước đó của An, ai cũng phải gật gù - cạo trọc cũng chỉ là điều bình thường với cô gái này thôi.

An cho biết, ”Sau trận bán kết, cảm xúc của mình thật khó để diễn tả hết thành lời, vui sướng tột độ.. Bản thân mình nói riêng và toàn thể dân Việt Nam nói chung thì ai ai cũng tự hào về đội tuyển.Vì thế, khi xuống tóc, mình có cảm giác rất vinh dự. Hành động này như một kỷ niệm không bao giờ quên. Mình cùng tất cả cổ động viên khác đều muốn góp 1 phần sự cổ vũ tinh thần đến đội tuyển U23 Việt Nam. Mong các bạn giữ vững tinh thần thi đấu dù kết quả trận chung kết có ra sao chúng tôi vẫn rất tự hào về các bạn”

Quả đầu mới của An Naomi

Nhan sắc xinh đẹp của cô nàng cá tính

Chia sẻ

Bài viết

Họa Mi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất