Sao & Đời Sống

‘Vị khách không mời’ chăm đến lớp được thầy giáo cho lên tận bục giảng học bài gây sốt mạng xã hội

Long Anh
Chia sẻ

Trong khi các học trò không khỏi bất ngờ khi thấy sự xuất hiện của "vị khách" này giữa lớp học thì thầy giáo vẫn tiếp tục bình thản giảng bài và để chú mèo ngồi ở vị trí bục giảng.

Mới đây, cộng đồng mạng thích thú chia sẻ hình ảnh một chú mèo trắng muốt chăm ngoan đi học cùng các anh chị. “Thành viên đặc biệt” này còn tỏ ra khá cá tính khi ngồi học ở một chỗ riêng, lúc là giữa lối đi, lúc lại hồn nhiên xuất hiện ngay trên bục giảng cùng thầy giáo.

Chú mèo này ban đầu có vẻ thiếu tập trung

Tuy nhiên sự xuất hiện bất ngờ của “vị khách đặc biệt” này chẳng khiến ai cảm thấy quá phiền lòng, khó chịu. Trong khi học sinh xôn xao vội lấy máy điện thoại ra chụp ảnh còn thầy giáo thì tỏ vẻ bình thản, tiếp tục giảng bài như thể thầy đã quá quen với hành động của chú mèo nhỏ này.

… nhưng sau đó chú lại tỏ ra là một học trò khá chăm chỉ.

Thầy vẽ hình tròn trông như nắm cơm, vậy có cá không thầy?

Chú mèo nhỏ tỏ ra khá ngoan và trật tự, không gây ảnh hưởng tới giờ học. Lúc đầu, chú có vẻ lơ đãng nhưng sau đó lại rất chăm chỉ nhìn lên bảng theo từng bài giảng của thầy.

Sau khi bức ảnh này được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội, nhiều người cũng tranh thủ chia sẻ những hình ảnh tương tự về “vị khách không mời” đáng yêu từng xuất hiện trong lớp học của họ.

Một “vị khách không mời” khác được dân mạng chia sẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Long Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất