Sao & Đời Sống

Về Nhà Đi Con tập 73: Nhã bắt đầu hành động, chú Quốc quyết định 'làm liều' với chị Huệ sau khi thấy cô ôm Khải

Cẩm Loan
Chia sẻ

Ngoài ra, tập 73 của Về Nhà Đi Con cũng chứng kiến cảnh Vũ dần thờ ơ với Nhã, thay vào đó, anh ghen lồng ghen lộn khi thấy Dũng chăm sóc vợ con của mình.

Ở tập 73 vừa lên sóng, khán giả đã thấy cảnh Vũ càng ngày càng chán ghét Nhã, trong khi đó, Nhã dường như càng không muốn buông tha Vũ. Cô công khai âu yếm Vũ tại công ty dù Vũ đã cảnh báo “Nơi làm việc thì chỉ nên nói chuyện công việc thôi”. Lúc này, Nhã hỏi thẳng: “Từ lúc nào anh lại rạch ròi với em vậy? Hay là anh định vắt chanh bỏ vỏ? Anh đừng tưởng anh có thái độ như vậy là em không biết nhé! Anh đang muốn giãy ra đúng không?”. Khi được Vũ trả lời nước đôi, Nhã khẳng định: “Em không nghĩ mà em sẽ làm!”

Những lời này khiến Vũ khá lo lắng về dự án của công ty và dần dần nhận ra bộ mặt thật của Nhã. Nhưng tiến không được, lùi cũng không xong, Vũ đành phó mặc số phận. Sau đó, khán giả thấy Nhã gọi điện thoại cho một người nào đó và nói: “Phía bên Long Hưng diễn tiến sao rồi? Cứ từ từ, đương nhiên thông tin sẽ bị lộ, nhưng thời điểm nào thì phải xem đã!”.

Ở một diễn biến khác, Dũng và Thư thân thiết với nhau khiến Vũ ghen lồng lộn. Khi cu Bon bị ốm, Dũng đã chạy tới đưa cu Bon đi khám. Vũ bỗng nhiên trở thành… kẻ đóng cổng, rồi sau đó là… lái xe, chở vợ con và thằng bạn thân đi khám bệnh. Trên xe, Thư gọi Dũng là bố nuôi khiến Vũ bực bội, ”đe doạ” Dũng. Sau khi khám xong, anh còn ”dằn mặt” vợ là sau này con có vấn đề gì, cô không được gọi cho ai khác ngoài anh cả.

Và khoảnh khắc Vũ đưa vợ con đi khám này đã bị Nhã nhìn thấy. Đứng từ xa, Nhã trông rất nham hiểm, mưu mô. Có lẽ, thời điểm cô nàng tung chiêu cho Vũ ”lên bờ xuống ruộng” đã không còn xa.

Ở nhà ông Sơn, Huệ bị Dương và Thư chất vấn về giỏ hoa hồng màu đỏ. Chủ nhân mau chóng được tiết lộ, đó chính là Khải. Hôm sau, Khải đã tìm tới quán trà của Huệ và nói chuyện rất yên bình. Trước khi ra về, bất ngờ thay, Huệ đề nghị ôm Khải. Và tình tiết này đã bị chú Quốc nhìn thấy.

Chú Quốc có mặt đúng lúc là do Bảo đã làm ”gián điệp” báo tin cho bố. Đúng như dự đoán, lòng chú Quốc đau như cắt khi thấy Huệ ôm chồng cũ. Định quay về, nhưng chú Quốc bị Dương và Bảo giữ lại. Lúc này, chú Quốc nhận ra chân lý “khung thành nào cũng có thủ môn, cứ sút bừa biết đâu lại trúng” nên nhanh chóng chạy lên gác tìm Huệ không biết vì mục đích gì. Về phần Bảo, cậu học ngay chiêu ”sút bừa” của bố với crush của mình là Dương. Ngờ đâu, anh chàng bị Dương đánh không trượt phát nào.

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Loan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất