Sao & Đời Sống

Về nhà đi con tập 58 chứng kiến cảnh tượng 'động trời': Ánh Dương thất tình trong mưa sau khi thấy chị gái hôn crush!

Diệu Thùy
Chia sẻ

Mới đây, ekip sản xuất phim "Về nhà đi con" đã tiết lộ nhiều thú vị xung quanh diễn biến tiếp theo của tập 58, hứa hẹn nhiều tình tiết đáng mong chờ.

Được gọi là “bộ phim quốc dân” nên mỗi diễn biến của “Về nhà đi con” đều nhận được sự quan tâm rất lớn của khán giả. Khi cư dân mạng đang rần rần đặt câu hỏi cái kết nào cho “cặp đôi hợp đồng” Vũ - Thư? Mối tình yêu đơn phương của Ánh Dương dành cho chú Quốc sẽ ra sao? Liệu Huệ - Quốc - Ánh Dương có tạo thành câu chuyện tình 3 người đầy ngang trái không? Mới đây, Ekip nhà sản xuất phim đã bất ngờ tiết lộ nhiều điều thú vị sẽ lên sóng trong tập 58 tối nay (ngày 4/7)

Đầu tiên, ekip tiết lộ tập 58 sẽ dài ”kỷ lục”, tân… 29 phút thay vì tầm 20 phút như mọi khi. Điều này khiến khán giả mừng rơn.

Tiếp đó đó, dường như Huệ sẽ hôn “crush của em gái mình” - chú Quốc ở nơi làm việc Chưa biết cụ thể hoàn cảnh nào lại dẫn đến nụ hôn này nhưng vô tình Ánh Dương đã nhìn thấy tất cả. Cô bé đứng hình, ngỡ ngàng, không tin vào những đều đang xảy ra trước.

Quốc và Huệ đứng sát nhau, mặt đối mặt, chẳng khó để có thể đoán ra một nụ hôn sẽ diễn ra cả.

Vô tình Ánh Dương đã nhìn thấy tất cả, cô bé sốc trước những gì đang diễn ra trước mặt mình.

Trước đó, đài truyền hình VTV bất ngờ hé lộ một đoạn clip tóm tắt bộ phim Về nhà đi con, phân đoạn này cũng đã xuất hiện cảnh chị Huệ và chú Quốc đang hôn nhau trước sự chứng kiến của Ánh Dương và Bảo. Chiếc áo của 3 nhân vật mặc đêu trùng khớp với hình ảnh trên. Vì vậy, có thể kết luận, cảnh tượng ”ngược tâm” này sẽ có trong tập 58!

Cảnh Dương và Bảo nhìn thấy Quốc và Huệ hôn nhau trong clip giới thiệu phim của VTV.

Có lẽ do cú sốc quá lớn, Dương bỏ đi, bật khóc trong cơn mưa nặng hạt. Mối tình đầu của cô bé 20 tuổi lại vô tình rơi vào tình huống “dở khóc dở cười” này. Sau bao sự cố gắng, cuối cùng Dương vẫn không tới được với “crush”, thậm chí còn phải chịu thua chị gái của mình. Nhưng có lẽ sau lần này Dương sẽ nhận ra mọi thứ, và trở về với con người thật mà khán giả mong muốn lâu nay - một “Tomboiloichoi” luôn vui vẻ, hết lòng vì gia đình và bạn bè, hay nói triết lí chứ không còn phải khoác lên mình một lớp mặt nạ cố nữ tính, cố khác để “crush” chú ý đến mình nữa dù sự trở lại này phải đánh đổi… hơi đau.

Những giọt nước mắt này, cơn mưa này sẽ là sự yếu đuối cuối cùng mà Ánh Dương dành cho mối tình đơn phương của mình.

Người này cũng nói thêm ở tập này Thư vẫn chưa đẻ, còn “chàng trai dùng cả cuộc đời để mê gái” Vũ thì vẫn mê mệt, đắm chìm vào Nhã mà bỏ bê Thư.

Cái kết nào cho cả Thư - Vũ - Nhã?

Bài đăng ngay lập tức thu hút hàng nghìn lượt thích và bình luận, phần lớn khá giả phán khích trước việc Dương tomboyloichoi sắp trở lại là chính mình, không còn u uất si tình nữa. Bên cạnh đó việc Quốc và Huệ hôn nhau cũng khiến nhiều người giật mình, tò mò lý do. Tất cả mới chỉ là tiết lộ của một thành viên ekip sản xuất phim, thực hư thế nào thì hãy cùng đón xem tập 58 của bộ phim Về nhà đi con, được chiếu trên VTV1 lúc 9h tối nay nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Diệu Thùy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất