Sao & Đời Sống

Thuyết âm mưu mới trong Về nhà đi con: Rooster chính là Bảo chứ không phải là ông bố?

Cẩm Loan
Chia sẻ

Câu hỏi ''Rooster là ai'' vẫn đang khiến cả Bảo, chú Quốc, Dương và khán giả phải đau đầu khi xem Về nhà đi con.

Hiện tại, hơn 80% người xem Về nhà đi con đang chắc mẩm Rooster - crush của Dương chính là bố của Bảo. Điều này càng được khẳng định khi gần đây, việc bố Bảo sở hữu công ty game đã được tiết lộ. Nhưng trong đoạn preview tập 45 vừa xuất hiện trên MXH, nhiều người đã ”lật ngược” vấn đề và chắc mẩm rằng: Bảo mới chính là Rooster!

Preview tập 45 của Về nhà đi con.

Theo đó, Dương đã tiếp tục ”mồi chài” chú Quốc rằng hãy mời game thủ Rooster tới buổi thử game mới của công ty, sẵn tiện cô nàng ”tâng” Rooster lên mây trước mặt bố con nhà Bảo. Tới lúc này, chú Quốc nhượng bộ: ”Rooster hả? Được. Để chú thử nói với cậu ấy xem”. Lúc này, Bảo bỗng nhìn bố với ánh mắt ”hình viên đạn” như kiểu muốn gạt đi. Chính chi tiết này đã khiến cư dân mạng bắt đầu phỏng đoán Bảo chính là Rooster mà Dương đã crush suốt 5 năm qua.

Mạc An: ”Nhìn biểu cảm đó hình như không phải ghen đâu mà như kiểu năn nỉ bố đừng nói ra ý. Theo suy đoán của mình khả năng Bảo là rooster 70% rồi”

Linh Nguyen: ”Biết đâu, vì hình như 5 năm trước ngày Bảo với Dương gặp nhau thì Rooster biến mất mà. Nghi lắm”.

Quyên Đạt Nguyễn: ''Tớ cũng nghĩ bảo là Rooster ấy, Bảo chỉ giả vờ yếu đuối để được Dương bảo vệ thôi, nhưng trong sâu thẳm Bảo là 1 tay game thủ đấy, con nhà tông không giống lông cũng phải giống cánh chứ nhỉ??”.

Iris Nguyen: ”Ngày Dương gặp Bảo là ngày Rooster biến mất nên Bảo chính là Rooster. Bảo muốn Dương thương Bảo là con người thật chứ không muốn Dương thương Bảo như thần tượng”

Tuy nhiên, bên cạnh đó vẫn có nhiều giữ niềm tin rằng chú Quốc chính là Rooster.


Lộc Diệu Linh: ''Bố Bảo là Rooster, nhưng Bảo không biết thế. Bảo chỉ ra hiệu bố đừng mời Rooster để Dương không gặp được thôi mà”.

Tâm Ngọc Nguyễn: ”Dù rất thích đôi chim ri nhưng sự thật Rooster là bố của Bảo mà. Sự thật thường mất lòng”.

Nguyên Nguyên: ”Uầy mệt mỏi thật dù biết được tin bố Bảo là rooster lâu rồi nhưng vẫn hi vọng một điều kì diệu nào đấy xảy ra, thương Bảo huhu”

Bùi Phương: ”Tớ nghĩ là Bảo nháy mắt với bố là để bố đừng mời Rooster, vì Rooster là người Dương thích mà Bảo lại thích Dương. Còn Bảo là Rooster thật thì sao phải giấu??? Mà có khi chính Bảo cũng không biết bố mình là Rooster thật ấy”

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Loan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất