Sao & Đời Sống

Về Nhà Đi Con: Mất tích đã lâu, cô thư ký nóng bỏng của Vũ trồi lên, làm một quả 'trả thù' Thư gây phẫn nộ cho khán giả

Diệu Thùy
Chia sẻ

Ôm hận vì từng bị Thư "đá" ra khỏi vị trí ở công ty, cô thư ký nống bỏng của Vũ tái xuất phục thù bằng một câu nói sặc mùi "dựng chuyện" khiến mối quan hệ Vũ - Thư càng thêm bất đồng.

Tập 61 phim “Về nhà đi con” được lên sóng vào tối ngày 9/7 vừa qua đã chứng kiến cảnh Nhã (Quỳnh Nga) giận dỗi đùng đùng bỏ đi khỏi công ty khiến Vũ (Quốc Trường) hớt hải đuổi theo. Đuổi theo Nhã kiên quyết hỏi lí do thì nhận được câu trả lời từ Nhã rằng cô nàng từ chối hợp tác trong dự án quan trọng của công ty vì cảm thấy bị xúc phạm nặng nề.

Theo chia sẻ của “tiểu tam” Nhã, cô nàng không hề biết Vũ đã có vợ, cũng không biết việc hợp tác làm ăn của hai người làm ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình riêng của Vũ nhưng điều đó không đồng nghĩa với việc cô phải chịu những lời xúc pham cay đắng như thế: “Tôi không biết, cũng không có nghĩa là tôi phải chịu nghe những sự xúc phạm ấy”. Sau câu nói đó Nhã kiên quyết đòi chấm dứt mọi liên lạc với Vũ và công ty gốm của gia đình Vũ.

Nhã cảm thấy bị xúc phạm nặng nề vì không biết Vũ đã có gia đình từ trước đó.

Thậm chí cô nàng còn kiên quyết đòi chấm dứt hợp tác với công ty gốm của gia đình Vũ.

Thấy thái độ của Nhã, Vũ không hiểu chuyện gì xảy ra, cố gắng làm Nhã bớt giận nhưng bản thân Vũ lại vô cùng tức giận, băn khoăn không biết ai là người đã nói những lời xúc phạm tới Nhã. Về đến công ty anh chàng quyết tâm tìm cho ra lẽ lý do. Lúc này, Vũ hỏi lễ tân liệu có ai đã đến đây lúc nãy không? Khán giả giật mình nhận ra cô lễ tân trông… quen quen. Hóa ra là cô thư ký nóng bỏng riêng của Vũ hôm nào từng bị Thư “đá” ra khỏi vị trí cho chuyển xuống làm lễ tân, có lẽ vẫn ôm hận Thư nên đây là cơ hội trả thù tuyệt vời.

Thấy Vũ đang vô cùng tức giận, cô lễ tân thản nhiên bịa một câu chuyện lạ hoắc, rồi với khuôn mặt “vô tội đáng tin”: “'Lúc nãy có chị Thư đến tìm anh mà anh lại bận tiếp khách nên chị ấy đi về rồi ạ. Và thái độ chị ấy hơi lạ”.

Câu trả lời đầy “thật lòng” của cô lễ tân khiến Vũ bán tín bán nghi, tức giận bỏ đi. Có thể nói, chỉ với 1 câu chuyện “đặt điều”, cô nàng đã trả thù thành công Thư. Cô nàng liếc ánh mắt đầy bí ẩn, hả hê chờ đợi cuộc nội chiến sắp diễn ra giữaThư - Vũ.

Vũ tức giận hỏi cô lễ tân chuyện gì đã diễn ra khiến Nhã bỏ đi như vậy.

“Cô gái vàng trong làng bịa chuyện” gọi tên nữ lễ tân của Vũ. Chỉ với một câu nói mà đã phục thù thành công chuyện năm xưa với Thư.

Về phía Vũ, chưa rõ đầu đuôi ra sao, chưa kiểm chứng sự thật những gì cô nàng lễ tân nói mà Vũ đã quy chụp rằng chính Thư là người đứng sau làm Nhã tức giận. Về đến nhà Vũ mắng té tát vợ, dùng những lời nói vô cùng quá đáng, gây tổn thương. Mặc kệ khuôn mặt bất ngờ của vợ, Vũ thậm chí còn không buồn nghe lời giải thích từ Thư.

Nghe thấy dưới nhà to tiếng, mẹ Vũ chạy xuống nhà khuyên ngăn nhưng cũng không khiến Vũ nguôi giận. Anh chàng bỏ đi trước sự bất ngờ của mẹ và Thư.

Vũ về nhà mắng chửi Thư thậm tệ vì nghĩ cô là người đã nhắn tin xúc phạm Nhã.

Nhã tức tưởi vì bị xúc phạm, cô lễ tân đặt điều, Vũ không tin vợ còn Thư bàng hoàng không hiểu chuyện gì, vậy cuối cùng ai đã là người nhắn tin xúc phạm Nhã? Vũ - Thư ngày càng nhiều mâu thuẫn bất hòa, rồi cả hai sẽ đi về đâu? Câu trả lời sẽ có ở những tập tiếp theo của “Về nhà đi con” được phát sóng vào lúc 21h từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên VTV1.

Chia sẻ

Bài viết

Diệu Thùy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất