Sao & Đời Sống

Vẻ đẹp ‘không góc chết’ của hot girl đại diện tuyển Argentina ở World Cup 2018

Ý Như
Chia sẻ

Trở thành đại diện cho đội tuyển Argentina trong "Nóng cùng World Cup", hot girl đại diện cho đội tuyển này – Hà Vũ cũng thu hút sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ.

World Cup đang nóng lên từng ngày với sự xuất hiện của các đội tuyển rất mạnh. Một trong những ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch năm nay là Argentina. Đội bóng này vừa có cuộc đối đầu với Iceland vào hồi 20h tối 16/6 kết thúc trận đấu với kết quả 1-1.

Cùng với sức nóng của Argentina, hot girl Hà Vũ, đại diện của đội tuyển này đang nhận được nhiều sự chú ý với hơn 21 nghìn người theo dõi trên trang cá nhân.

Cũng giống như bao fan nữ của Argentina, hot girl xứ Thanh dành sự hâm mộ đặc biệt cho tiền đạo Lionel Messi. Trên các bài đăng của Hà Vũ, dân mạng hài hước để lại bình luận cô gái này chính là “tình địch cướp bồ” của Hoà Minzy.

Hà Vũ sinh năm 1995, hiện là diễn viên người mẫu tự do. Cô nàng sớm bén duyên với các cuộc thi sắc đẹp và giành nhiều danh hiệu ấn tượng như Top 13 Hoa khôi nhan sắc Việt Nam 2015, Top 13 Duyên dáng xứ Thanh 2015, Top 50 Nữ sinh Việt Nam duyên dáng 2015.

Mới đây nhất, hot girl Hà Vũ cũng gây chú ý với vai diễn phản diện trong MV “Rời bỏ” của nữ ca sĩ Hòa Minzy.

Cùng ngắm nhìn những hình ảnh xinh đẹp của Hà Vũ:

Chia sẻ

Bài viết

Ý Như

Tin mới nhất