Sao & Đời Sống

Văn Toàn 'tố' bạn gái thay lòng, cô nàng liền đáp lại: 'Em sắp không chịu được anh nữa rồi'

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Sau 4 năm yêu nhau mặn nồng, mới đây Văn Toàn bất ngờ 'tố' người yêu 'thay lòng đổi dạ'. Không chịu kém cạnh, bạn gái Văn Toàn liền đáp trả 'cực gắt'.

Văn Toàn - Nhung Bum là một trong những chuyện tình cầu thủ - hotgirl đẹp được nhiều người hâm mộ. Sau 4 năm yêu nhau mặn nồng, mới đây, Văn Toàn bất ngờ “tố” người yêu “thay lòng đổi dạ”.

Cụ thể, nhân ngày kỷ niệm 4 năm yêu nhau, cầu thủ này đã dành cả buổi tối để viết những lời tâm huyết dài như một bài văn gửi cho bạn gái. Sáng hôm sau, khác với những gì Văn Toàn mong đợi, Nhung Bum đã đáp lại tình cảm “dạt dào” của anh bằng một tin nhắn cụt ngủn khiến anh chàng “cay cú” viết: “Dấu hiệu của sự thay lòng đổi dạ là đây!”.

Văn Toàn “đau đớn” khi bị bạn gái “phũ” vào ngay ngày kỷ niệm 4 năm yêu nhau

Chưa dừng lại ở đó, trên Instagram, Nhung Bum đã đăng một đoạn tin nhắn giữa mình và bạn trai khi được fan yêu cầu. Đáng chú ý, trong tin nhắn, cô nàng thừa nhận: “Em sắp không chịu được anh nữa rồi”, khiến dân tình cảm thấy thích thú.

Nhung Bum hài hước nói rằng mình không thể chịu đựng được người yêu

Mặc dù liên tục “tố” nhau nhưng cả hai lại cho thấy tình cảm mặn nồng, gắn bó của mình. Cư dân mạng còn cho rằng, không ngại “chửi” nhau như Toàn và Nhung chính là biểu hiện của một tình yêu bền chặt.

Văn Toàn vốn khá kín tiếng trong chuyện tình cảm, có bạn gái đã nhiều năm nhưng gần đây, anh mới chính thức công khai. Được biết, Nhung Bum từng là fan của cầu thủ này. Để có được tình yêu hạnh phúc như hiện tại, Văn Toàn và Nhung Bum từng phải trải qua nhiều năm yêu xa.

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất