Sao & Đời Sống

Úp mở bấy lâu cuối cùng Yến Xuân cũng lộ ảnh đi nghỉ dưỡng với thủ môn Đặng Văn Lâm?

Vũ Hà
Chia sẻ

Rất nhiều bằng chứng từ những hình ảnh được hai người đăng tải trên mạng xã hội chứng minh họ đang bên nhau tại một khu nghỉ dưỡng.

Từ ngày thủ môn Văn Lâm nổi tiếng khi chơi ở đội tuyển quốc gia, cuộc sống của anh chàng luôn được cộng đồng fan hâm mộ theo dõi, đặc biệt là chuyện tình cảm.

Dù người trong cuộc chưa từng lên tiếng, người hâm mộ vẫn khẳng định hot girl Yến Xuân - một nữ huấn luyện viên thể hình tại Sài Gòn là bạn gái thủ môn Văn Lâm sau hàng loạt chứng cứ.

Từ vóc dáng, có thể đoán đây là Yến Xuân

Hồi đầu tháng 9/2018, tấm hình chụp trên thuyền kayak của hai người tại một khu du lịch cũng gây chú ý. Từ góc chụp, thời gian đăng, cũng như địa điểm đều trùng khớp nhau.

Chứng cứ được người hâm mộ “soi ra” trước đây

Mới đây, người hâm mộ lại tiếp tục tin những suy đoán của mình là đúng khi cả Văn Lâm và Yến Xuân cùng chụp ảnh tại một resort cao cấp ở Đà Nẵng.

Cả hai mặc áo mưa đôi vào một khoảng thời gian

Chưa hết, Văn Lâm còn đăng lên trang cá nhân đoạn video anh đang ở một khu nghỉ dưỡng tại Nha Trang. Trong clip, chàng thủ thành điển trai đi cùng góc phòng và nói chuyện thân mật với một người con gái cầm máy quay, người đó được đoán là Yến Xuân.

Còn với Yến Xuân, cô cũng check in tại cùng địa điểm với Văn Lâm. Nên người hâm mộ tin chắc rằng hai người đang ở bên nhau.

Văn Lâm like bài viết của bạn gái tin đồn

Với một loạt bằng chứng được người hâm mộ khui ra thì dù cho cả hai không lên tiếng thì người hâm mộ vẫn chắc như đinh đóng cột rằng: Văn Lâm cùng Yến Xuân đang hạnh phúc bên nhau ở một khu nghỉ dưỡng cao cấp.

Người hâm mộ sẽ luôn ủng hộ, chúc phúc cho cặp đôi và hy vọng với sự động viên, bên cạnh của Yến Xuân sẽ giúp Văn Lâm có cống hiến hơn nữa cho đội tuyển quốc gia.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất