Sao & Đời Sống

Uống trà sữa vừa béo bụng vừa có thể trở thành 'nạn nhân' trong những tình huống 'dở khóc dở cười'

Mina
Chia sẻ

Hết giãy đành đạch giữa đường, chui vào thùng rác đòi bạn trai mua trà sữa đến bị chia tay vì uống nhiều bụng béo, giới trẻ đang hoang mang bản thân một ngày không xa trở thành trò cười cho thiên hạ vì thứ đồ uống này!

Chưa bao giờ, trà sữa lại có ma lực với giới trẻ đến vậy, thậm chí chỉ vì chúng mà hàng loạt câu chuyện “dở khóc dở cười” ra đời. Ví như chàng trai chia tay bạn gái vì uống trà sữa nhiều bụng béo hay bị “cắm sừng” chỉ vì 1 ly trà sữa. Chính vì vậy nếu không muốn tiếp tục trở thành nạn nhân của thức uống có ma lực này, hãy “cảnh giác”.

Bạn trai chia tay vì uống nhiều trà sữa bụng béo

Có 1001 lý do chia tay người yêu “củ chuối” tuy nhiên lý do này khiến nhiều người chột dạ. Cô gái là “nạn nhân của trà sữa” chia sẻ: “Mình vừa mới bị người yêu bỏ. Lí do gì mọi người biết không? Vì mình mập, cứng đầu và nông cạn. Gần 3 năm yêu nhau anh ấy đối xử với mình rất tốt cho đến khi mình bảo chưa muốn đám cưới, đợi học xong và lập nghiệp đã.

Chỉ thế thôi mà anh ấy quay ngoắt 180 độ và chê bai. Chê mình bụng béo như mang bầu, chê ăn nhiều, nói chung chỉ có chê và chê. Lúc đầu mình hơi sốc nhưng sau dần hiểu ra là đã bị chán rồi. Chỉ vì bức ảnh chụp gửi cho anh ấy hơi mập, mình nghiện trà sữa và sashimi cá hồi nên béo ra. Đừng ai nói mình có bầu nhé“.

Cô nàng cố tình căng bụng để “trêu ngươi” người yêu.

Cô nàng chia sẻ thêm: “Dạo này em mập lắm rồi, “Em không xấu nhưng chưa có bầu mà chẳng khác gì có bầu” là các lời chê mà anh ấy thường nói với mình. Mình biết có cố gắng nhưng việc giảm béo đâu thể ngày một, ngài hai.

Khi anh ấy đề nghị chia tay vì lí do béo bụng, mình không tin. Sau đó anh cương quyết thì thấy sốc thật sự. Hiện tại mình đang lao vào tập gym và hi vọng giảm bớt”.

Câu chuyện khiến nhiều người giật mình sờ xuống bụng của mình. Đa phần, họ cảm thông với cô gái, một số khuyên chủ nhân bài viết nên đi tập gym để lấy lại vóc dáng.

Chui vào thùng rác đòi bạn trai mua trà sữa

Nhõng nhẽo người yêu để chiều theo ý mình dường như là một bản năng của phụ nữ. Tuy nhiên, gặp phải người đàn ông cứng nhắc hay điều gì đó chàng không thích thì dù có làm gì cũng chưa chắc con gái đã đạt được kết quả. Minh chứng là cô gái giãy đành đạch giữa đường và chui vào thùng rác đòi bạn trai mua trà sữa.

Ngay sau khi đăng tải, clip ghi lại hình ảnh “dở khóc dở cười” trên khiến cư dân mạng xôn xao. Đa phần mọi người cho rằng vì một ly trà sữa mà làm vậy thì mất hết thể diện của con gái.

“Tốt nhất là tự thân vận động, đi làm có tiền xong mua chứ vì một ly trà sữa 50.000 đồng mà như vậy có đáng không? Cơ mà nghiện đến vậy à?”, tài khoản B.H.K bình luận.

“Mình mà có bạn gái như vậy bỏ lâu rồi, mất mặt! Uống có tốt gì mà suốt ngày đòi không biết thích thật không hay đua theo phong trào”, tài khoản Đ.N bày tỏ quan điểm.

Chỉ vì 1 ly trà sữa bị người yêu “cắm sừng”

Có cả tá lý do để hai người yêu thương nhau quay lưng lại với nhau chỉ sau 5 giây như: nhà cách nhau xa tận 2 con phố, trang điểm quá đậm hay quá nhạt, lùn, béo… Ấy thế, bây giờ vì ly trà sữa mà người ta cũng bị bạn gái đá. Câu chuyện khiến dân tình vừa thương vừa buồn cười.

Nước xa không cứu được lửa gần.

Bây giờ là 3h50 sáng và tôi đang nằm suy nghĩ về chuyện tình cảm của tôi, không thể nào ngủ được. Những đứa đã và đang có người yêu đã bao giờ nghĩ tới cảnh mình sẽ bị đá vì 1 cốc trà sữa không? Chính là tôi đây. Một thằng con trai mới chính thức bị đá vì 1 cốc trà sữa. Cách đây 2 tuần, người yêu tôi chuyển công tác lên Sapa làm, còn tôi vẫn ở Hà Nội.

Chuyện cũng chẳng có gì to tát cho đến một buổi tối, tôi nhận được tin nhắn là: Nếu em thích trà sữa bây giờ thì anh có mang lên cho em không? Tất nhiên tôi trả lời có. Sau đó thì tôi tìm mọi chỗ bán trà sữa trên Sapa, dặn người ta ship, nhưng hôm đó thứ 7, mấy cửa hàng đều nhận chuyển khoản và bảo thứ 2 sẽ ship. Tôi nghĩ chắc người yêu chờ thêm chút cũng không giận đâu. Không ngờ ngay hôm sau, cuộc tình đã đi vào dĩ vãng.

Lý do ư? Người yêu cũ của cô ấy lên Sapa chơi, rảnh quá nên xách trà sữa sang thăm bạn gái tôi ạ! Rồi chuyện gì đến cũng phải đến, tôi đã bị cắm sừng… Thật sự là tôi không thể ngờ rằng tôi lại bị đá vì 1 ly trà sữa! Chỉ vì nó mà mấy hôm nay tôi bị ám ảnh, nhìn đâu cũng ra trà sữa, trong đầu chỉ hiện hình cốc trà, đã thế lên facebook đâu đâu cũng thấy trà nữa, tôi phải làm sao đây?“, một chàng trai chia sẻ.

Người bạn gái trên ngay lập tức nhận cả “rổ gạch” từ cư dân mạng. Một số người lại hỏi ngược lại tại sao nhiều người nghiện trà sữa đến vậy? Thậm chí, một số còn khuyên mọi người đừng vì một người mà tẩy chay trà sữa, món khoái khẩu của biết bao quý cô. Đồ uống không có lỗi, lỗi ở người mua, làm ơn đừng đổ lỗi hay kì thị nó!

Chia sẻ

Bài viết

Mina

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất