Sao & Đời Sống

Tưởng tìm được 'chân ái' khi yêu qua mạng, chàng trai không ngờ lại ăn phải 'cú lừa cực mạnh'

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Tâm trạng phấn khởi, hạnh phúc của chàng trai liền biến thành nỗi thất vọng to lớn khi vừa nhìn thấy người yêu trên mạng ngoài đời thật.

Ở thời đại mà mạng xã hội và các phần mềm chỉnh sửa hình ảnh lên ngôi, những câu chuyện “dở khóc dở cười” về việc thật - giả, đời thường - trên mạng cũng nhiều lần khiến dân tình xôn xao. “Đau đớn” nhất phải kể đến việc yêu qua mạng. Dù có từng nói chuyện ăn ý thế nào, nhớ nhung ra sao nhưng khi nhìn thấy nhan sắc chưa qua “7749 app” chỉnh sửa của đối phương ngoài đời, nhiều người vẫn không tránh khỏi hoang mang.

Mới đây, một chàng trai 27 tuổi người Trung Quốc đã trở thành “nạn nhân” tiếp theo của việc hẹn hò qua mạng. Độc thân gần 30 năm nên anh chàng cũng khá khao khát có một người kề cạnh. Trong một lần lang thang trên mạng, tình cờ ấn tượng với dòng bình luận của một cô gái, anh liền tìm cách làm quen.

Trong những cuộc trò chuyện, để hiểu nhau hơn, cả hai thường gửi ảnh của mình cho đối phương. Lúc này, chàng trai thầm vui mừng vì bạn gái khá xinh xắn. Nước da trắng, đôi mắt long lanh, các đường nét hài hòa khiến anh chàng mê đắm như thể đã tìm được chân ái của đời mình.

Sau một thời gian nhắn tin qua mạng, cả hai quyết định gặp nhau để tiến đến mối quan hệ nghiêm túc hơn. Tưởng như bước ngoặt này sẽ khiến tình cảm đôi bên trở nên sâu đậm, thắm thiết thì mọi chuyện lại đi theo hướng ngược lại. Khi nhìn thấy nhan sắc ngoài đời của cô gái, chàng trai đã hoàn toàn thất vọng. Mặt mộc của cô nàng trông kém sắc hơn rất nhiều với làn da lấm tấm thâm mụn, môi nhợt nhạt, mắt cũng kém long lanh như trên ảnh.

Nhan sắc của cô gái ngoài đời thật

Vì quá thất vọng và nghĩ rằng mình bị lừa dối, chàng trai đã quyết định rằng cuộc gặp mặt đầu tiên cũng trở thành cuộc gặp mặt cuối cùng của hai người. Quá buồn bã, anh chàng đã than thở rằng: “Sau 27 năm ế chỏng chơ, tôi lại tiếp tục ế thêm rồi mọi người ạ”.

Trước câu chuyện này, nhiều người cho rằng chàng trai quá coi trọng nhan sắc, tuy nhiên, cũng không ít người bày tỏ sự cảm thông với anh và chỉ trích cô gái kia đã quá “sống ảo”. Dù đây không phải là lần đầu tiên cư dân mạng chứng kiến những chuyện như thế này nhưng ai cũng tỏ ra khá ngán ngẩm với hội những cô nàng “sống ảo”.

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất