Sao & Đời Sống

Tưởng 'auto ế', cô nàng 1m55 tính như đàn ông, không biết trang điểm vẫn 'ùn ùn' người theo

Mina
Chia sẻ

Đừng buồn vì thấp bé, nhẹ cân hay không biết phấn son trang điểm, hãy tự tin như cô nàng 1m55 tính như đàn ông vẫn có nhiều người theo đuổi. Thậm chí, cô nàng còn phớt lờ những người có ý với mình.

Thấp bé thường gắn với dễ thương còn quyến rũ thì cứ để chân dài miên man lo! Mỗi người sinh ra sẽ có một nét riêng, nếu ai cũng cao gầy giống nhau thì thế giới sẽ rất tẻ nhạt. Tuy nhiên, đâu phải chỉ có một vài người thấp mà thế giới vô số người như vậy chính vì thế chúng ta đừng vội khẳng định “ế” là do thấp. Minh chứng dưới đây sẽ khiến các bạn mỉm cười và tự nhủ rằng: “Không phải ế vì thấp mà vì chưa tìm được người thích hợp để yêu”.

Mới đây, trên một diễn đàn mạng xã hội dành cho sinh viên, câu chuyện cô bạn cao 1m55, tính tình như đàn ông, không biết trang điểm và game gì cũng biết chơi thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Theo chủ nhân bài viết, cô gái trong câu chuyện trên là người bạn thân của mình. Cô nàng cao 1m55 có nước da trắng, duyên và tóc ngắn đến cổ. Đặc biệt, cô nàng có tính tình không khác gì đàn ông, không cần sự quan tâm của người khác giới, không biết trang điểm nhưng cực kỳ chăm da. Mặt khác, người này có niềm đam mê với bóng đá và game gì cũng biết chơi.

“Nhiều khi mình thấy nó không khác gì đàn ông, thế mà bao nhiêu anh theo đuổi nhưng nó lại không ưa. Nó chia tay người yêu cũ được 8 tháng do họ vô tâm… Hiện, nó đang được 3 anh theo đuổi (1 kỹ sư xây dựng, 1 dược sỹ, 1 kinh doanh). Nhưng nó phớt lờ hết bảo không muốn. Mặc dù nó từ chối nhưng mấy anh kia vẫn theo đuổi. Anh lớn nhất đã 30 tuổi.

Lắm lúc, em thấy cuộc đời bất công. Nó bao nhiêu anh theo đuổi còn em không được mống nào. Nó lấy hết duyên của em thì phải? Em cao 1m65, da trắng chỉ khác là không mê game, bóng đá và mê phim Hàn trai Hàn”.

Ảnh minh họa.

Chủ nhân bài viết khẳng định bạn mình không phải “chảnh” mà cứ thấy ai tấn công sẽ sợ thụt lùi luôn. Ngoài ra, người bạn kia rất sòng phẳng trong chuyện tiền nong và không bao giờ để con trai chi trả phần của mình.

Em có hỏi nó về mẫu đàn ông nó yêu thì nhận được câu trả lời: “Chả có gu gì cả, cứ thấy người ta mà bản thân có tình cảm sẽ tự dưng yêu thế thôi, chả quan trọng gì hết!”. Nó ghét sến sẩm, con trai nói nhiều, hứa hẹn nhiều…. Đặc biệt, nó rất được lòng người lớn. Dù chia tay đã lâu nhưng mẹ người yêu cũ vẫn gọi điện hỏi thăm. Tính nó quan tâm người lớn, cũng hiền. Đối với em nó hoàn hảo, ai mà rước được là may mắn lắm…”.

Ảnh minh họa.

Ngay sau khi xuất hiện, bài viết đã nhận được sự chú ý của đông đảo mọi người. Đa phần ai cũng xuýt xoa khen cô nàng “nấm lùn” nhưng có duyên. Một số cô nàng vào “than thân trách phận” tại sao bản thân “lùn đáng yêu” mà không ai theo đuổi.

“Bạn cứ thử nghĩ mà xem, Việt Nam có đến tận hơn 90 triệu dân, trong đó thì nam lại đang chênh lệch với nữ. Thời đại giờ công bằng mà nói chẳng cần phải xinh hay không xinh, trang điểm hay không trang điểm… chỉ cần là giới tính nữ thì sẽ có người tán thôi. Nói đi cũng phải nói lại, con gái có duyên ai cũng thích lại có sở thích chơi game nữa!”, tài khoản Đ.P hài hước nhận định.

“Tính tình của mình cũng y chang như bạn của “chủ thớt” vậy đấy! Có điều được cái xấu mà còn vô duyên còn thêm trình độ nói nhiều cộng với não cá vàng nên “auto ế””, một cô nàng than thở.

Chia sẻ

Bài viết

Mina

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất