Sao & Đời Sống

Tùng Leo: 'Không những có trách nhiệm với thế hệ trẻ, tôi còn có trách nhiệm với gia đình họ'

T.H
Chia sẻ

Là một trong những đại diện của Bigo Live, MC Tùng Leo mong muốn dùng tiếng nói và sức ảnh hưởng của mình để mang lại những hình ảnh đẹp cho các bạn trẻ từ ứng dụng thú vị này. Có thể xem đây là một tín hiệu đáng mừng về sự quan tâm của các nghệ sĩ đối với mạng xã hội.

Gặp MC Tùng Leo trong buổi họp báo ra mắt cuộc thi tìm kiếm tài năng “Nữ Thần Bigo”, anh trông vẫn luôn tràn đầy năng lượng và trẻ trung. Thật bất ngờ khi biết ngoài vai trò là giám khảo cuộc thi này, anh cùng nhiều nữ nghệ sĩ nổi tiếng khác còn trở thành gương mặt đồng hành với ứng dụng Bigo Live.

MC Tùng Leo sẽ là giám khảo cho cuộc thi Nữ Thần Bigo.

Từ trước đến nay, nam MC luôn là một trong những tấm gương không chỉ cho các nghệ sĩ trẻ mà còn cho các bạn trẻ học hỏi. Do đó anh vẫn thường cân nhắc rất kỹ trước những sự lựa chọn làm đại diện cho một thương hiệu hay nhãn hàng nào.

Anh chia sẻ: “Tùng lựa chọn rất kỹ do mình là người có ảnh hưởng đến các bạn trẻ. Hơn nữa, bố mẹ hay thầy cô các bạn cũng rất tin tưởng mình. Cho nên bất cứ hành động nào của mình, Tùng cũng cảm thấy có trách nhiệm. Tùng có trách nhiệm không những đối với các bạn trẻ, mà còn có trách nhiệm với bố mẹ các bạn. Mình cần phải đưa ra lời khuyên hoặc ít nhất phải chọn một hình ảnh đúng đắn trước cái đã. Chính vì vậy Tùng luôn có những sự lựa chọn rất kỹ càng.”

MC Tùng Leo trẻ trung trong buổi họp báo ra mắt cuộc thi.

Rất nhiều người xem Tùng Leo như là một minh chứng cho một con người đa tài trong showbiz. Ngoài việc là một MC, anh còn hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác. Ở bất kỳ một sự lựa chọn nào của anh, đến thời điểm hiện tại, đều rất thành công. Thế nhưng, cũng có nhiều người thắc mắc liệu có rủi ro hoặc hình ảnh Tùng Leo sẽ bị ảnh hưởng khi anh đồng hành cùng Bigo Live - ứng dụng livestream phổ biến với giới trẻ nhưng vẫn còn bị kỳ thị, định kiến bởi một số sự cố không đẹp trong quá khứ của ứng dụng này - hay không?

MC cho hay: “Tùng đã từng viết trên mạng xã hội để chia sẻ với mọi người là Tùng biết rất rõ mình là ai. Không thể chỉ vì tham gia một chương trình hay mạng xã hội vốn dĩ có những điều tiếng chưa tốt thì hình ảnh của mình sẽ không tốt theo. Tùng vẫn nghĩ theo hướng ngược lại. Chính hình ảnh của Tùng và những nữ thần của Bigo Live đã được lựa chọn kỹ lưỡng sẽ giúp cho ứng dụng này được thừa nhận là một trong những mạng xã hội đàng hoàng và có ích cho giới trẻ. Hơn thế nữa, Tùng nghĩ vũ khí không phải là thứ gây ra tội ác. Tất cả là do con người. Thật ra Bigo Live xấu hay tốt là chính do người sử dụng nó. Nếu như chúng ta cùng biết cách kêu gọi và làm nền tảng để cho mọi người thấy được hữu ích của nó là hướng giải trí lành mạnh mang tính giáo dục thì nó sẽ tốt lên. Còn nếu chúng ta không kêu gọi mọi người cùng tham gia xây dựng thành một cộng đồng tốt đấy mới là chuyện đáng trách.”

Anh sẽ cùng Á hậu Huyền My và siêu mẫu Hoàng Yến ngồi “ghế nóng”.

Không chỉ có sự góp mặt của MC đa tài Tùng Leo, Liên minh nữ thần Bigo còn có đồng hành của những nghệ sĩ trẻ, tài năng và có sức ảnh hưởng như Á hậu Huyền My, ca sĩ Hari Won, Thái Trinh, Jang Mi, hot girl Ribi và DJ Ny Saki. Bằng hình ảnh của mình, các nghệ sĩ muốn chung tay xây dựng và giới thiệu về những tiện ích của ứng dụng lành mạnh trong thời gian sắp tới. Đặc biệt hơn hết là những nghệ sĩ sẽ giúp các bạn trẻ ý thức hơn về việc thể hiện bản thân bằng cách livestream trên mạng xã hội. Đó không chỉ là mong mỏi là ước muốn mà còn là tâm huyết của MC Tùng Leo và các nghệ sĩ khi tham gia dự án lần này.

Một chút thông tin về MC Tùng Leo:

- Anh là người dẫn chương trình truyền hình truyền hình nổi tiếng, có nhiều ảnh hưởng đến giới trẻ Việt Nam.

- 10 năm giảng dạy chuyên ngành tại Đại học Kiến Trúc.

- Không chỉ là MC, anh còn là nhà văn, nhà báo chuyên nghiệp.

- Là nhà sản xuất các chương trình truyền hình: Vietnam's Next Top Model, Project Runway Vietnam.

- Giám đốc nội dung cho Yeah1 TV, Yan TV. Giám đốc chương trình của MTV.

- Giám đốc sáng tạo của công ty Sáng Tạo LCA, Giám đốc điều hành của cty Tổ chức Sự kiện Revolution (hai công ty mới thành lập 2017).

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất