Đẹp

Từng bị 'ném đá' vì ảnh ngoài đời khác hẳn trên hình, hot girl này đã 'lột xác' ấn tượng

Thanh Nga
Chia sẻ

Thế mới bảo, trên đời này vốn không có phụ nữ xấu, chỉ là họ chưa biết phấn đấu giảm cân mà thôi!

Tiểu Trạch vốn là một hotgirl đình đám trên mạng xã hội Trung Quốc ngay từ khi còn học trung học bởi vẻ ngoài ngọt ngào xinh xắn của mình. Gương mặt Vline chuẩn mốt, đôi mắt to tròn, làn da trắng sữa và vóc dáng thon gọn như siêu mẫu, chả trách mà mỗi bức hình cô nàng đăng tải lên trang cá nhân đều được cư dân mạng “thả tim” nhiệt tình.

Những hình ảnh xinh đẹp mà nàng hot girl từng đăng tải trước đây.

Vậy nhưng khi loạt ảnh chụp trộm dáng vẻ thực sự của cô nàng bên bể bơi được tung lên, ngay lập tức đã khiến người hâm mộ sững sờ. Vẫn đôi mắt ấy, vẫn làn da ấy, nhưng là Tiểu Trạch phiên bản sồ sề vì thừa cân quá mức!

Đây mới đúng là nhan sắc thật sự của hot girl.

Dù gương mặt rất có nét nhưng body mũm mĩm này lại khác xa ảnh trên mạng.

Khuôn mặt nọng và phần bắp tay to tướng khác xa với những hình ảnh đăng tải đã khiến cô nàng nhận ngay “cơn mưa” chỉ trích từ cư dân mạng. Chỉ trong một đêm, Tiểu Trạch bị hàng loạt những bình luận khiếm nhã tấn công nhiều đến mức, cô nàng phải xóa sạch những bức ảnh “lừa tình” của mình.

Không một lời biện hộ, cũng chẳng một lời giải thích, cô nàng đóng cửa trang cá nhân. Ai cũng đinh ninh cái tên Tiểu Trạch rồi sẽ chìm vào quên lãng như bao hotgirl dính “vạ” tương tự.

Nhưng chuyện đời mấy ai ngờ, mới đây nàng hotgirl đình đám một thời đã khiến cư dân mạng Trung Quốc một lần nữa dậy sóng khi mở lại trang cá nhân livestream giao lưu với các fan của mình. Và điều khiến mọi người giật mình hơn cả, hình ảnh cô nàng trong buổi livestream này, thật sự thon gọn và xinh đẹp như những bức ảnh “lừa tình” mà trước kia cô nàng đăng tải.

Tiểu Trạch chia sẻ, sau khi bị cư dân mạng chỉ trích vì vẻ ngoài quá mức đầy đặn, cô nàng đã quyết tâm giảm cân để “phục thù”. Sau một thời gian tập luyện và điều chỉnh chế độ ăn phù hợp, cô nàng đã giảm được kha khá cân nặng. Cư dân mạng không tiếc lời khen ngợi vẻ ngoài xinh đẹp và nỗ lực giảm cân của Tiểu Trạch. Có người nhận định, cô nàng đã giảm đi ít nhất là 15kg mới được như thế này. Tiểu Trạch cũng không quên chia sẻ loạt ảnh thời trung học để chứng minh vẻ đẹp trời cho vốn có của mình.

Ảnh xinh đẹp thời học trung học của cô nàng.

Thế mới bảo, trên đời này vốn không có phụ nữ xấu, chỉ là họ chưa biết phấn đấu giảm cân mà thôi!

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Nga

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất