Sao & Đời Sống

Tức giận vì thua đáng tiếc trước Iraq, CĐV quá khích kéo nhau vào 'tấn công' facebook Đức Chinh và Văn Lâm

Vũ Hà
Chia sẻ

Sau trận ra quân ngày 8/1 giữa Việt Nam - Iraq, nhiều cổ động viên quá khích đã vào tận Facebook của Đức Chinh, Văn Lâm để "ném đá", chỉ trích hai cầu thủ này.

Để thua ngược đầy tiếc nuối trước Iraq ở phút 90 trong trận đầu ra quân tại Asian Cup 2019, người hâm mộ bóng đá nước nhà không khỏi đau lòng. Họ bắt đầu tìm kiếm nguyên nhân để đổ lỗi - một trong những câu chuyện quá quen thuộc sau mỗi trận thua.

Mũi dùi chỉ trích của những cổ động viên quá khích nhắm vào Đức Chinh và Lâm Tây. Như thường lệ, trang cá nhân của các cầu thủ là nơi để họ ném đá.

Đối với Đức Chinh - cầu thủ được HLV Park tung vào sân thay cho Công Phượng ở hiệp hai, dù có mặt 30 phút trên sân, nhưng chàng cầu thủ sinh năm 1996 đã không thể hiện được nhiều và với người hâm mộ quá khích thì đó chính là nguyên nhân dẫn tới bàn thua không đáng có của tuyển nhà.

CĐV quá khích “ném đá” trên trang cá nhân Đức Chinh.

Không riêng Đức Chinh, chàng thủ thành Văn Lâm cũng không “thoát nạn”. Nhiều người vào chỉ trích Văn Lâm khi anh đứng sai vị trí khi bắt quả sút phạt: “Khi sút phạt thì xin đừng ở một góc giùm với”; “Sao không để Tiến Dũng bắt chính?”; “Chắc muốn sang Thái Lan rồi?”…

Bên cạnh đó, không ít cổ động viên đã bênh vực các chàng cầu thủ và khen ngợi tinh thần quả cảm, chiến đấu hết mình trước một đối thủ mạnh như Iraq.

CĐV bênh vực Đức Chinh và Văn Lâm

Chuyện CĐV quá khích vào trang cá nhân của các cầu thủ để “trút giận” không còn lạ lẫm. Tuy nhiên, trong trận đấu ngày hôm qua, chúng ta cần nhìn nhận khách quan rằng các cầu thủ đã chơi hết mình trước một đội tuyển được đánh giá hơn ta về cả thể hình lẫn thể lực.

Đặc biệt, điều chúng ta cần làm lúc này là cổ vũ, động viên và hy vọng đội tuyển Việt Nam sẽ chơi tốt hơn trong trận gặp Iran vào ngày 12/1 tới đây.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất