Sao & Đời Sống

Tử vi tình yêu tuần mới của 12 cung hoàng đạo (26/8-1/9): Ma Kết cưa đổ 'crush', Bạch Dương đắm chìm trong tình yêu

Hạ Vũ
Chia sẻ

Cùng xem xem tuần mới này, cung hoàng đạo nào sẽ may mắn được mũi tên của thần tình yêu nhắm trúng.

Tình yêu luôn chứa đựng những điều bất ngờ, thú vị và đến với chúng ta ngay khi bản thân không ngờ nhất. Dưới ảnh hưởng các các hành tinh, mỗi chòm sao sẽ có những thay đổi nhất định theo từng thời điểm trong chuyện tình cảm. Cùng xem tình yêu của 12 cung hoàng đạo sẽ thay đổi như thế nào trong tuần mới này nhé.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Bạch Dương sẽ có một tuần đầy ngọt ngào và đắm chìm trong tình yêu. Vào thời điểm giữa tuần, sức hút của bạn sẽ được bộc lộ mạnh mẽ. Bạn và người yêu sẽ có những giây phút lãng mạn như cùng đi du lịch chung hoặc cùng tham gia vào một hoạt động xã hội. Với các Bạch Dương còn độc thân, rất có thể tuần này bạn sẽ “thoát ế” và bắt đầu một mối quan hệ mới đầy bất ngờ.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Tuần tới, Kim Ngưu sẽ có những chuyển biến tích cực hơn trong tình yêu. Nếu đang theo đuổi ai đó, không hẳn là bạn sẽ chinh phục được đối phương nhưng mối quan hệ của cả hai sẽ có những bước phát triển rõ rệt và người ấy chắc chắn sẽ phải gật đầu đồng ý trong tương lai mà thôi. Với các Kim Ngưu đã có nửa kia, cuối tuần là khoảng thời gian lí tưởng để bạn và người yêu có thể cùng nhau đi mua sắm hoặc có một buổi hẹn lãng mạn để hâm nóng tình cảm của hai người.

Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử nên cẩn thận vì sự đào hoa của bạn có thể khiến chính bạn gặp rắc rối trong tuần này. Đầu tuần là thời gian mà bạn và người yêu có thể nảy sinh mâu thuẫn, cãi vã vì các mối quan hệ với những “anh trai hay em gái mưa” bên ngoài của bạn. Lời khuyên cho các Song Tử là nên rõ ràng và nghiêm túc hơn trong chuyện tình cảm kẻo sau này phải hối hận đấy nhé!

Cự Giải (22/6-22/7)

Các Cự Giải, đặc biệt là các Cự Giải nam sẽ tràn đầy vận may về tình cảm trong tuần mới. Bạn có thể sẽ gặp được một người phù hợp với mình sau quãng thời gian dài cô đơn và nguội lạnh với tình yêu. Các hoạt động tập thể hoặc các buổi gặp gỡ bởi các nhóm bạn sẽ giúp bạn và người ấy có cơ hội gặp nhau. Bạn nên mở lòng và lắng nghe những gì mà trái tim mình mách bảo.

Sư Tử (23/7-22/8)

Đây sẽ là một tuần không có nhiều thay đổi trong tình yêu với các Sư Tử. Dường như công việc là niềm đam mê và sự theo đuổi duy nhất với các Sư Tử vào lúc này. Do vậy, cung hoàng đạo này vẫn nằm trong danh sách “hội ế bền vững” và không mấy lo lắng khi nhìn bạn bè mình lần lượt “có đôi có cặp”.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 4 và thứ 5 sẽ là thời điểm may mắn để các Xử Nữ gặp được “ý trung nhân” của mình. Sự khó tính và khắt khe khiến cho các Xử Nữ vẫn chưa thể tìm được “nửa kia”. Do đó, bạn cần biết nắm bắt lấy cơ hội này để tiến đến một mối quan hệ yêu đương ngọt ngào. Cuối tuần cũng là khoảng thời gian mà các Xử Nữ đã có nửa kia cần cẩn thận bởi người thứ ba có thể chen ngang, chọc phá mối quan hệ của bạn.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thiên Bình dường như đang bị mất niềm tin vào tình yêu và dần trở nên khó mở lòng với một mối quan hệ mới. Do vậy, tuần mới với cung hoàng đạo này cũng không có gì quá khác biệt trong chuyện tình cảm. Tuy nhiên, vẫn sẽ có những người tương tư và luôn âm thầm dõi theo bạn dù chẳng được bạn hồi âm.

Bọ Cạp (24/10-21/11)

Tuần tới này, Bọ Cạp sẽ vướng phải khá nhiều rắc rối trong chuyện tình cảm. Vì quá tin tưởng vào đối phương nên có thể bạn sẽ phát hiện ra những sự thật không mong muốn. Điều này có thể khiến cho mối quan hệ của bạn rạn nứt và trở nên không thể cứu vãn nổi. Mặc dù vậy, bạn vẫn phải mạnh mẽ và tỉnh táo để có những quyết định đúng đắn nhất cho mối quan hệ của cả hai.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Vào 2 ngày cuối tuần, vận đào hoa của Nhân Mã sẽ tăng đột ngột, ngay cả khi không làm gì thì tình yêu cũng sẽ tự tìm đến bạn. Các Nhân Mã đã có nửa kia sẽ nhận được những món quà bất ngờ từ đối phương và tình cảm của hai bạn sẽ trở nên gắn kết hơn. Đây cũng là thời điểm Nhân Mã nên trân trọng và tận hưởng những khoảnh khắc ngọt nào này trong tình yêu.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết sẽ có những quyết định quan trọng về tình cảm trong tuần này. Với sự giúp đỡ của chòm sao Cát tinh, bạn rất có thể làm được những điều mà bản thân mong mỏi hoặc chinh phục được “crush” bấy lâu nay. Sự chân thành và kiên nhẫn chờ đợi của bạn cuối cùng cũng sẽ được đền đáp bằng một kết quả xứng đáng. Thần tình yêu dường như sẽ ưu ái chòm sao này hơn cả trong tuần mới.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Các Bảo Bình sẽ dễ dàng sa vào lưới tình với một người mà bạn không ngờ tới nhất, đó có thể là người mà trước đây bạn từng quen biết. Tuy nhiên, bạn cần nghiêm túc trong mối quan hệ này vì đối phương đang đặt tình cảm rất lớn vào bạn. Sự kì vọng quá cao của Bảo Bình trong tình yêu có thể sẽ khiến chòm sao này “vỡ mộng” bởi thực tế luôn khác xa với tưởng tượng.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư sẽ có một tuần đầy mệt mỏi và căng thẳng bởi mối quan hệ tình cảm hiện tại. Nếu không còn tìm thấy sự thấu hiểu và gắn kết ở đối phương thì bạn nên mạnh mẽ chấm dứt nó. Với các Song Ngư độc thân, đây sẽ là thời điểm thích hợp để bạn ra ngoài và gặp gỡ những người mới. Nếu may mắn, bạn có thể tìm được một nửa của mình vào cuối tuần.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo!

Chia sẻ

Bài viết

Hạ Vũ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất