Sao & Đời Sống

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 7 ngày 11/4/2020: Song Tử nên mạnh dạn hơn, Xử Nữ chấn chỉnh lại thái độ làm việc

Tiểu Nguyệt
Chia sẻ

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 7 ngày 11/4/2020 cho thấy những người thuộc cung Xử Nữ đang có xu hướng nuông chiều bản thân nên lười nhác hơn trong công việc.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 7 ngày 11/4/2020 cho thấy, công việc của Bạch Dương diễn ra bình ổn.

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 7 ngày 11/4/2020 cho thấy, công việc của Bạch Dương diễn ra bình ổn, bạn xử lý mọi việc rất thông thạo, nhanh gọn. Bên cạnh đó, bạn cũng có nhiều cơ hội để thể hiện năng lực của bản thân trước mặt mọi người. Vận trình tình cảm thăng hoa, những người độc thân dễ gây sức hút với người khác giới.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Công việc của Kim Ngưu dễ gặp cản trở, bạn khó khăn khi thích nghi với môi trường làm việc mới, công việc mới hoặc dễ mất tập trung vào công việc. Về tài chính, bạn nên cẩn trọng với những lời xin vay tiền kẻo cho vay thì dễ lúc lấy lại khó. Tình cảm lứa đôi nở rộ, những người độc thân cũng nhanh chóng tìm thấy một nửa yêu thương.

Song Tử (21/5-21/6)

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 11/4/2020 cho thấy, công việc của Song Tử được duy trì ở mức ổn định, khối lượng công việc không quá nhiều. Về tài chính, nguồn thu nhập của bạn được cải thiện đáng kể, tuy nhiên bạn lại dễ bị thu hút bởi nhiều thứ, dễ tiêu nhiều tiền. Chuyện tình cảm không mấy suôn sẻ, những người độc thân còn ngại ngùng, tự ti về bản thân nên dễ bỏ lỡ cơ hội thoát kiếp FA.

Cự Giải (22/6-22/7)

Trong công việc, Cự Giải chủ động trong mọi việc, nhanh chóng tiếp thu các kiến thức mới và có nhiều ý tưởng mới mẻ. Tình hình tài chính khả quan, bạn nhận được nhiều sự giúp đỡ tài chính từ người thân. Vận trình tình cảm chưa được như mong đợi, những người độc thân cảm thấy ghen tị với những người có đôi có cặp, cảm xúc cô đơn chợt ùa về.

Sư Tử (23/7-22/8)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 7 ngày 11/4/2020 cho thấy, Sư Tử nên chủ động hơn trong công việc vì bạn đang có xu hướng ỷ lại vào người khác khi gặp phải vấn đề gì, dù đó chỉ là chuyện rất nhỏ. Tình hình tài chính không mấy dư dả nên Sư Tử hãy duy trì chính sách thắt lưng buộc bụng nếu không cuối tháng bạn sẽ đói ăn đấy. Chuyện tình cảm có nhiều điều tốt lành, các cặp đôi luôn bên cạnh, động viên nhau khi gặp bất cứ khó khăn gì, tình cảm ngày càng khăng khít.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ không biết cách quản lý thời gian nên tuy bạn cảm thấy bù đầu với công việc cả ngày nhưng đến cuối ngày, khi nhìn lại, bạn lại chẳng thấy mình làm được việc gì. Điều này một phần là bạn phải ở nhà quá nhiều do dịch bệnh nên bạn có xu hướng nuông chiều mình hơn. Tuy nhiên, nếu không chấn chỉnh lại thái độ làm việc thì cuối tháng khi nhận lương, Xử Nữ đừng hỏi tiền đi đâu hết rồi nhé. Chuyện tình cảm tốt đẹp, bạn dành nhiều thời gian để quan tâm người ấy và ngược lại.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Theo tử vi hàng ngày, có lẽ vì ở nhà quá lâu nên Thiên Bình trở nên lười biếng hơn rất nhiều, khiến công việc bị trì trệ. Về tài chính, tuy đã cẩn thận rất nhiều, nhưng bạn vẫn phát sinh nhiều khoản phải chi. Vận trình tình cảm ảm đạm, Thiên Bình muốn thu mình lại, muốn tận hưởng không gian riêng tư của mình nên thờ ơ, bỏ bê nửa kia, những người độc thân cũng vì thế mà vẫn ế.

Bọ Cạp (24/10-21/11)

Về công việc, Bọ Cạp cảm thấy khó khăn khi làm việc nhóm vì quan điểm bất đồng hoặc bạn ỷ lại vào người khác. Tình hình tài chính không khả quan, bạn vẫn đang vùng vẫy trong những khoản nợ. Vận trình tình cảm ảm đạm, bạn đang yêu cầu quá cao với nửa kia khiến họ cảm thấy mệt mỏi, áp lực. Những người độc thân từ chối mọi cuộc hẹn, trò chuyện, thu mình lại trong vỏ bọc của mình.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Công việc của Nhân Mã diễn ra trôi chảy, bạn hào hứng đưa ra nhiều ý kiến mới mẻ và khả năng cao được đồng nghiệp, cấp trên tán thưởng. Về tài chính, Nhân Mã nên cẩn thận hơn kẻo gặp họa mất tiền. Vận trình tình cảm có nhiều bước đáng kể, tình cảm chân thành, sự quan tâm chu đáo của bạn nhanh chóng hạ gục được đối phương.

Ma Kết (22/12-19/1)

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 11/4/2020, Ma Kết có nhiều bước tiến đáng kể trong công việc, tất cả đều là nhờ vào sự nỗ lực không ngừng nghỉ của bạn. Tình hình tài chính ổn định, bạn có thể ký kết được vài hợp đồng béo bở hoặc thu được một khoản lợi nhuận từ công việc phụ. Vận trình tình cảm thiếu sự hòa hợp, mối quan hệ của hai người ngày càng căng thẳng hơn khi hiểu lầm chồng chất.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Công việc của Bảo Bình không mấy thuận lợi, bạn khó lòng hợp tác với người khác, dễ xích mích với đồng nghiệp vì tính nóng nảy của mình. Tình hình tài chính không mấy ổn định, bạn có xu hướng tiêu tiền nhiều hơn thay vì tập trung vào việc kiếm tiền. Về tình cảm, bạn và người ấy có thể nảy sinh tranh cãi trong một vài tình huống.

Song Ngư (19/2-20/3)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 7 ngày 11/4/2020 cho thấy, Song Ngư dễ mắc sai lầm trong công việc. Tuy nhiên, mối quan hệ với đồng nghiệp lại khá tốt đẹp. Về tài chính, Song Ngư có xu hướng chi nhiều tiền trong ngày hôm nay. Chuyện tình cảm không mấy tốt đẹp, có khả năng Song Ngư sẽ chịu thiệt trong chuyện tình yêu.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo!

Chia sẻ

Bài viết

Tiểu Nguyệt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất