Sao & Đời Sống

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 6 ngày 27/3/2020: Bạch Dương có nhiều cơ hội kiếm tiền, Nhân Mã nên cẩn thận trong mọi việc

Tiểu Nguyệt
Chia sẻ

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 6 ngày 27/3/2020 cho thấy cơ hội kiếm tiền của Bạch Dương đang tăng lên, giúp bạn cải thiện túi tiền của mình.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 6 ngày 27/3/2020 cho thấy, cơ hội kiếm tiền của Bạch Dương đang tăng lên.

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 6 ngày 27/3/2020 cho thấy, tinh thần hứng khởi giúp Bạch Dương nhanh chóng giải quyết ổn thỏa mọi việc. Cơ hội kiếm tiền của bạn cũng đang tăng lên, giúp bạn cải thiện túi tiền của mình. Về tình cảm, những người độc thân đang khao khát được yêu thương, sẻ chia nhưng đây vẫn chưa phải là thời điểm thích hợp để tỏ tình. Hãy chân thành hơn nữa để đối phương từ từ cảm nhận được tình cảm của bạn nhé.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Công việc của Kim Ngưu diễn ra khá suôn sẻ, bạn có nhiều cơ hội để thể hiện năng lực của mình cũng như biết cách vận dụng những gì đã học hỏi được để giải quyết những vấn đề phát sinh. Nhờ vậy mà tình hình tài chính của Kim Ngưu được cải thiện đáng kể nhưng bạn hãy biết cách tiết kiệm, quản lý túi tiền của mình không sớm muộn gì cũng “rách túi” đấy. Về tình cảm, Kim Ngưu vượng vận đào hoa, bạn dễ dàng thu hút sự chú ý của những người xung quanh.

Song Tử (21/5-21/6)

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 27/3/2020, công việc của Song Tử gặp khó khăn, bạn bị cấp trên kiểm soát chặt chẽ hơn và khó tránh khỏi sự soi mói, chọc gậy bánh xe của đồng nghiệp. Về tình cảm, chuyện tình yêu giữa các cặp đôi vô cùng thăng hoa, hai bạn thấu hiểu lẫn nhau và san sẻ với nhau mọi việc. Những người độc thân đã nguôi ngoai vết thương trong quá khứ và sẵn sàng cho cuộc tình mới.

Cự Giải (22/6-22/7)

Hôm nay sẽ là một ngày khá yên bình với Cự Giải, cuộc sống của bạn không có nhiều sự xáo trộn và công việc ổn định. Bạn khá thoải mái và sẵn lòng giúp đỡ những người xung quanh nhưng có vẻ như sự giúp đỡ của bạn lại không được người khác coi trọng, ghi nhận. Về tình cảm, các cặp đôi dính nhau như hình với bóng, tình yêu của bạn khiến những người xung quanh cũng phải ghen tị.

Sư Tử (23/7-22/8)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 6 ngày 27/3/2020 cho thấy, Sử Tử có một ngày bận rộn với khối lượng công việc khổng lồ khiến bạn khó có chút ít thời gian nghỉ ngơi. Tuy nhiên, đổi lại bạn sẽ có cơ hội hợp tác đầy triển vọng hoặc kí kết được hợp đồng béo bở, giúp bạn cải thiện tình hình tài chính. Về tình cảm, Sư Tử trở nên vô cùng nhạy cảm, dễ xúc động, chỉ cần một lời nói đùa bâng quơ cũng có thể khiến bạn bị tổn thương.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 27/3, hôm nay là một ngày khá căng thẳng, mệt mỏi với Xử Nữ, bạn dễ bị ý kiến của người khác tác động. Tuy số tiền còn lại trong túi vào thời điểm cuối tháng khá ít ỏi nhưng Xử Nữ vẫn có thể kiểm soát tốt và chi tiêu hợp lý số tiền này. Về tình cảm, vận trình tình cảm của Xử Nữ khởi sắc, những người độc thân nhanh chóng tìm thấy ý trung nhân của mình.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Công việc của Thiên Bình có dấu hiệu trì trệ, khiến bạn đánh mất sự bình tĩnh, từ đó dễ mắc phải sai lầm. Chuyện tình cảm của Thiên Bình khởi sắc, bạn luôn được người ấy ở bên cạnh động viên, san sẻ trong lúc khó khăn, những người độc thân có nhiều khả năng tìm thấy một nửa yêu thương của mình.

Bọ Cạp (24/10-21/11)

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 27/3/2020 cho thấy, công việc của Bọ Cạp diễn ra trôi chảy, bạn có nhiều bước tiến vượt bậc. Về tài chính, Bọ Cạp nên cẩn thận khi cho người khác vay mượn bởi lẽ không phải ai cũng giữ chữ tín, trả đúng hạn cho bạn. Về tình cảm, Bọ Cạp vượng vận đào hoa, những người độc thân có nhiều vệ tinh xung quanh.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Đây không phải là thời gian thuận lợi với Nhân Mã, vì vậy bạn nên cẩn thận trong mọi việc, đặc biệt là khi tham gia giao thông nếu không bạn rất dễ bị thổi phạt đấy. Chuyện tình cảm của Nhân Mã có bước ngoặt tích cực, lời tỏ tình của những người độc thân dễ được đồng ý, chấp thuận.

Ma Kết (22/12-19/1)

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 27/3 cho thấy, tinh thần làm việc của Ma Kết lên cao, các mối quan hệ hợp tác thuận lợi. Bên cạnh đó, nhờ sự tiến bộ vượt bậc mà bạn dễ được cấp trên khen thưởng. Về tình cảm, bạn và người ấy đang bước vào giai đoạn bế tắc, nếu vẫn tiếp tục duy trì không khí này thì khả năng cao sẽ đường ai nấy đi đấy.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Công việc của Bảo Bình diễn ra thuận lợi, bạn có được sự giúp đỡ từ cấp trên và đồng nghiệp. Chuyện tình cảm đầy ắp những điều tuyệt vời, các cặp đôi tháo gỡ được khúc mắc trước đó và trở về mặn nồng như xưa. Những người độc thân vẫn chìm đắm trong cuộc sống độc thân của mình mà chẳng muốn dứt ra để tìm người thương.

Song Ngư (19/2-20/3)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 6 ngày 27/3/2020 cho thấy, nghèo nàn ý tưởng khiến công việc của Song Ngư rơi vào bế tắc. Lời khuyên cho Song Ngư là bạn không nên đi theo những lối mòn đã cũ mà hay cố gắng tìm lối đi riêng cho mình. Về tài chính, khi nhiều doanh nghiệp bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19, Song Ngư cũng có nhiều lo lắng, bất an về thu nhập của mình. Vận trình tình cảm của Song Ngư khá ảm đạm, hai người chưa tìm được tiếng nói chung.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo!

Chia sẻ

Bài viết

Tiểu Nguyệt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất