Sao & Đời Sống

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 6 ngày 15/5/2020: Cự Giải quá lụy tình, Sư Tử thích lo chuyện bao đồng

Tiểu Nguyệt
Chia sẻ

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 6 ngày 15/5/2020 cho thấy những người thuộc cung Sư Tử thích lo chuyện bao đồng, chỉ tập trung vào việc của người khác mà bỏ bê công việc của mình.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 6 ngày 15/5/2020 cho thấy, Bạch Dương không có động lực để làm việc.

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 6 ngày 15/5/2020 cho thấy, Bạch Dương không có động lực để làm việc, vì vậy mà hiệu suất công việc giảm sút và thậm chí bạn còn mắc phải một vài sai lầm. Tình hình tài chính ổn định, Bạch Dương không nên mua món đồ gì quá giá trị trong thời gian này. Chuyện tình cảm kém sắc, Bạch Dương nên dành thời gian cho nhau để suy nghĩ về những chuyện đã xảy ra.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Công việc của Kim Ngưu không mấy thuận lợi, bạn nên cẩn thận những kẻ tiểu nhân đâm sau lưng. Tình hình tài chính có dấu hiệu hao hụt, Kim Ngưu dễ bị cám dỗ bởi những mặt hàng xa xỉ. Chuyện tình cảm không có gì mới mẻ, tuy bận rộn nhưng Kim Ngưu vẫn luôn dành thời gian để quan tâm, chăm sóc nửa kia.

Song Tử (21/5-21/6)

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 15/5/2020 cho thấy, Song Tử quay cuồng trong công việc và bạn có thể sẽ gặp phải đối thủ đáng gờm trong ngày hôm nay. Về tài chính, do bận bịu giải quyết công việc nên bạn chẳng còn thời gian để nghĩ tới chuyện tiêu tiền, vì vậy mà số tiền chi tiêu sẽ ít đi. Về tình yêu, những người độc thân nên hạ thấp tiêu chuẩn chọn bạn đời xuống, nếu không, không biết đến ngày tháng năm nào bạn mới thoát ế đâu.

Cự Giải (22/6-22/7)

Trong công việc, tiếp xúc các lĩnh vực mới có thể truyền cảm hứng, độc lực cho bạn làm việc. Về tài chính, Cự Giải nên đầu tư nhiều hơn vào việc học để trau dồi kiến thức cho bản thân. Về tình yêu, Cự Giải quá lụy tình, bạn thường tự làm khổ mình nhưng người ấy cũng chẳng ngó ngàng gì, thậm chí bạn còn bị coi thường dù đã nỗ lực rất nhiều.

Sư Tử (23/7-22/8)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 6 ngày 15/5/2020 cho thấy, Sư Tử thích lo chuyện bao đồng, chỉ tập trung vào việc của người khác mà bỏ bê công việc của mình. Chính vì vậy mà có nhiều khả năng bạn không hoàn thành công việc đúng thời hạn, nhưng bù lại mối quan hệ xã giao được mở rộng. Về tài chính, Sư Tử có thể phải tiêu tốn một khoản kha khá cho việc ăn uống, tiệc tùng. Chuyện tình cảm không có gì biến động, những người độc thân vẫn cô đơn lẻ bóng một mình.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ có thể gặp một vài rắc rối trong công việc, bạn không được cấp trên đánh giá cao như trước, dễ bị đồng nghiệp coi thường. Về tài chính, Xử Nữ có thể sẽ tốn một khoản cho tình phí. Về tình cảm, con tim ngủ yên của những người độc thân bùng cháy, muốn mở cửa để đón luồng gió mới.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Theo tử vi hàng ngày, Thiên Bình gặp khó khăn trong công việc, đặc biệt là khi làm việc đội nhóm. Không chỉ vậy, tâm trạng của bạn rất dễ bị ảnh hưởng bởi những người xung quanh. Về tài chính, Thiên Bình nhận thức được việc không nên tiêu tiền tùy tiện và bắt đầu tiết kiệm. Chuyện tình cảm không hòa hợp, tình cảm của đối phương trao cho bạn không như bạn mong đợi.

Bọ Cạp (24/10-21/11)

Bọ Cạp có thể gặp phải một vài rắc rối trong công việc, đôi khi từ bỏ mới là cách tốt nhất để giải quyết vấn đề. Tình hình tài chính ổn định, Bọ Cạp có thể tiết kiệm được một khoản kha khá. Về tình cảm, Bọ Cạp đừng hứa xuông, nếu như đã hứa việc gì với đối phương thì nên hoàn thành càng sớm càng tốt.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Trong công việc, ý kiến của bạn không được coi trọng, những người làm việc cùng bạn sẽ tự ý đưa ra quyết định mà không cần xem xét suy nghĩ của bạn. Tình hình tài chính suy giảm, bạn sẽ không tiết kiệm được khoản tiền nào vì có nhiều khoản phải chi tiêu. Chuyện tình cảm không mấy thuận lợi, bạn có thể sẽ phải lỡ hẹn với người ấy.

Ma Kết (22/12-19/1)

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 15/5/2020, Ma Kết luôn bận rộn với công việc, tuy nhiên bạn lại bị đối xử bất công và không thể thay đổi hiện trạng, chỉ có thể phàn nàn với những người xung quanh. Tình hình tài chính kém sắc, số tiền phải chi tiêu vượt quá ngân sách của bạn. Về tình cảm, Ma Kết nên rộng lòng tha thứ cho sai lầm mà nửa kia mắc phải, những người độc thân vẫn không thể tìm thấy ý trung nhân của mình.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Nhờ biết cách sắp xếp công việc hợp lý mà Bảo Bình không gặp áp lực trong công việc. Về tài chính, chi phí sinh hoạt hàng ngày là không thể tránh khỏi, vì vậy mà túi tiền của bạn sẽ mỏng đi trông thấy. Về tình cảm, các cặp đôi đang tận hưởng quãng thời gian hạnh phúc bên nhau, đây cũng là cơ hội tốt để những người độc thân bày tỏ tình cảm với người thương.

Song Ngư (19/2-20/3)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 6 ngày 15/5/2020 cho thấy, Song Ngư gặp khó khăn trong công việc và tất cả lỗi lầm đều do bạn gây ra. Việc này khiến bạn mất nhiều thời gian, có cảm giác bất lực vì không thể thay đổi được gì. Về tài chính, các khoản đầu tư trước đó không tốt, có thể khiến bạn mất một khoản không nhỏ. Chuyện tình cảm không có gì biến động.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo!

Chia sẻ

Bài viết

Tiểu Nguyệt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất