Sao & Đời Sống

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 5 ngày 9/4/2020: Bọ Cạp đốt tiền để đổi lấy niềm vui, Thiên Bình hao hụt tài chính

Tiểu Nguyệt
Chia sẻ

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 5 ngày 9/4/2020 cho thấy những người thuộc cung Thiên Bình có thể bị hao hụt nguồn thu do bị khiển trách, phạt tiền cho những sai sót trong công việc.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Theo tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 5 ngày 9/4/2020, chuyện tình cảm của Bạch Dương đang có dấu hiệu đi xuống.

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 5 ngày 9/4/2020 cho thấy, công việc của Bạch Dương có dấu hiệu trì trệ, cần có sự hỗ trợ cần thiết từ người có địa vị để giúp bạn đạt được mục tiêu. Vận trình tình cảm đang có chiều hướng đi xuống, Bạch Dương nên gạt bỏ cái tôi cá nhân để lắng nghe, thấu hiểu nửa kia của mình.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu sẽ gặp phải một vài khó khăn trong công việc vì bạn không xác định được hướng đi của mình. Tình hình tài chính ổn định, Kim Ngưu không có nhiều việc cần dùng đến tiền, biết tiết kiệm nên túi tiền không bị hao hụt là bao. Chuyện tình cảm của Kim Ngưu gặp đôi chút sóng gió, cả hai nên dành cho nhau một khoảng thời gian để suy nghĩ về những gì đã xảy ra.

Song Tử (21/5-21/6)

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 9/4/2020 cho thấy, công việc của Song Tử hứa hẹn sẽ đón nhận nhiều tin vui bất ngờ, bạn có nhiều cơ hội để thể hiện bản thân, thông qua đó cấp trên sẽ có cái nhìn khác với bạn so với trước đây. Tình hình tài chính ổn định, bạn không cần phải bận tâm quá nhiều về vấn đề tiền bạc. Vận trình tình cảm khởi sắc, những người độc thân có nhiều vệ tinh vây xung quanh.

Cự Giải (22/6-22/7)

Công việc của Cự Giải không mấy thuận lợi, bạn cảm thấy chán nản, đánh mất nhiệt huyết trong công việc. Tình hình tài chính không được tốt, dễ thất thoát tiền bạc. Vận trình tình cảm ảm đạm, Cự Giải dễ nhạy cảm, bị tổn thương chỉ vì những chuyện nhỏ nhặt, khiến nửa kia đôi lúc sẽ cảm thấy mệt mỏi.

Sư Tử (23/7-22/8)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 5 ngày 9/4/2020 cho thấy, Sư Tử nên chú ý tới lời ăn tiếng nói hơn trong công việc, nếu không bạn rất dễ làm người khác bị tổn thương, đánh mất các mối quan hệ. Sư Tử cũng có xu hướng mua sắm nhiều trong ngày hôm nay, việc này khiến túi tiền của bạn vơi đi trông thấy. Về tình cảm, các cặp đôi vẫn ân ái, hạnh phúc bên nhau, trong khi những người độc thân vẫn cô độc một mình.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ lao đầu như con thiêu thân vào công việc, nhưng bạn hiểu rõ mục tiêu mình cần đạt được là gì nên bạn đạt được hiệu quả cao trong công việc. Sự chăm chỉ sẽ giúp Xử Nữ dư dả về tài chính và tình đến việc lập quỹ tiết kiệm. Về tình cảm, những người Xử Nữ đang thu mình lại, không muốn mở lòng ra nên vẫn một mình một lối.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Theo tử vi hàng ngày, công việc của Thiên Bình có dấu hiệu trì hoãn do bạn chưa có kế hoạch hợp lý, cộng thêm những cảm xúc tiêu cực bên trong khiến bạn mệt mỏi. Về tài chính, Thiên Bình có thể bị hao hụt nguồn thu do bị khiển trách, phạt tiền cho những sai sót trong công việc. Chuyện tình cảm gặp đôi chút trở ngại, bạn và người ấy dễ nảy sinh cãi vã chỉ vì những chuyện cỏn con.

Bọ Cạp (24/10-21/11)

Công việc của Bọ Cạp không mấy thuận lợi do bạn không tìm được động lực trong công việc, muốn được nghỉ ngơi, thư giãn. Về tài chính, do tâm trạng không tốt nên Bọ Cạp sẵn sàng đốt tiền để đổi lấy niềm vui. Về tình cảm, những người độc thân đang chìm đắm trong mối quan hệ không tên và vô vọng, vì vậy Bọ Cạp hãy nhanh chóng thoát ra khỏi vũng lầy này nhé.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Công việc của Nhân Mã diễn ra tương đối bình ổn nhưng Nhân Mã nên cẩn trọng hơn khi giao tiếp và trong các mối quan hệ xã hội. Về tình cảm, Nhân Mã đang có cái nhìn khắt khe với người ấy và sẵn sàng nổi nóng với họ khi họ làm điều gì khiến bạn không vừa ý. Nếu tình trạng này kéo dài thì Nhân Mã sẽ sớm bị “đá” đấy.

Ma Kết (22/12-19/1)

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 9/4/2020, công việc của Ma Kết vẫn diễn ra tốt đẹp dù đang trong thời gian cách ly xã hội. Chính vì vậy mà tình hình tài chính không bị ảnh hưởng, thậm chí còn đỡ tốn kém hơn so với trước vì bạn ít ra khỏi nhà tụ tập, ăn uống. Chuyện tình cảm khá ảm đạm, bạn đang lơ là, ít quan tâm tới nửa kia đấy nhé.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Công việc của Bảo Bình có bước đột phá, bạn nhanh chóng giải quyết gọn gàng những vấn đề tồn đọng trước đó. Chuyện tình cảm của Bảo Bình cũng có chuyển biến khả quan, người độc thân có thể tìm thấy một nửa của mình, trong khi đó các mâu thuẫn giữa những cặp đôi được tháo gỡ.

Song Ngư (19/2-20/3)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 5 ngày 9/4/2020 cho thấy, Song Ngư sẽ gặt hái được nhiều thành tựu nổi bật trong công việc, điều này là nhờ vào sự cố gắng không ngừng nghỉ bấy lâu nay của bạn. Tình hình tài chính được cải thiện giúp bạn có cuộc sống thoải mái hơn. Chuyện tình cảm của Song Ngư có dấu hiệu kém nhiệt, vì bạn quá ham mê công việc mà bỏ bê nửa kia.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo!

Chia sẻ

Bài viết

Tiểu Nguyệt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất