Sao & Đời Sống

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 5 ngày 26/3/2020: Kim Ngưu tài chính nở rộ, Sư Tử dễ mắc phải sai lầm

Tiểu Nguyệt
Chia sẻ

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 5 ngày 26/3/2020 cho thấy những người thuộc cung Sư Tử khá lơ đễnh trong công việc khiến bạn dễ mắc phải sai lầm.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Theo tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 5 ngày 26/3/2020, công việc của Bạch Dương gặp chút rắc rối trong ngày hôm nay.

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 5 ngày 26/3/2020 cho thấy, công việc của Bạch Dương có chút trắc trở, trong các mối quan hệ hợp tác có thể nảy sinh mâu thuẫn, bất lợi. Về tình cảm, do tâm trạng chán nản, mệt mỏi nên bạn rất dễ cáu gắt, trút bực tức lên người đối phương, dễ khiến mối quan hệ rạn nứt.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Hôm nay là ngày khá may mắn với Kim Ngưu khi bạn được quý nhân giúp đỡ trong công việc, dễ dàng nắm bắt được cơ hội phát triển sự nghiệp. Tuy dịch COVID-19 đang khiến nhiều người phải đối mặt với việc cắt giảm nhân sự hay cắt giảm lương của công ty, kinh doanh ế ẩm,… nhưng nguồn tài chính của Kim Ngưu vẫn được đảm bảo, chi tiêu luôn thoải mái. Phương diện tình cảm của Kim Ngưu vẫn đang tiến triển theo chiều hướng tốt đẹp, những người độc thân có cơ duyên gặp được người tâm đầu ý hợp.

Song Tử (21/5-21/6)

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 26/3/2020, công việc của Song Tử hôm nay không có gì nổi bật, tinh thần làm việc của bạn sa sút, có chút uể oải, mệt mỏi. Về tài chính, bạn có xu hướng tiêu xài hoang phí, vung tiền vào những việc không cần thiết. Chuyện tình cảm của Song Tử không được suôn sẻ, bạn và đối phương dễ xảy ra tranh cãi do quan điểm bất đồng hoặc do ghen tuông.

Cự Giải (22/6-22/7)

Công việc của Cự Giải khá gập ghềnh, trắc trở do bạn đánh mất nhiệt huyết và đam mê trong công việc. Cộng thêm những công việc tồn đọng từ trước sẽ khiến bạn cảm thấy căng thẳng, mệt mỏi hơn. Vận trình tình cảm của Cự Giải ảm đạm, những người độc thân vẫn ôm mối tình đơn phương mà không dám tỏ tình.

Sư Tử (23/7-22/8)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 5 ngày 26/3/2020 cho thấy, Sư Tử khá lơ đễnh trong công việc khiến bạn dễ mắc phải sai lầm. Hãy cố gắng vực lại tinh thần, nếu quá bế tắc bạn hãy nhờ tới sự giúp đỡ của những người xung quanh. Vận trình tình cảm không có điểm gì mới mẻ, những người độc thân tuy khao khát được yêu nhưng cách thể hiện, bày tỏ của bạn vẫn chưa thực sự phù hợp để làm rung động trái tim đối phương.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 26/3, hôm nay là một ngày đen tối của Xử Nữ khi chòm sao này gặp hết khó khăn này đến khó khăn khác. Trong khi đó, Xử Nữ lại hành động nóng vội, hấp tấp khiến mọi việc càng rối tung hơn. Chuyện tình cảm của Xử Nữ kém sắc, những người độc thân vẫn không tìm thấy một nửa yêu thương của mình. Về sức khỏe, cả thể chất lẫn tinh thần của Xử Nữ đều vô cùng mệt mỏi.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Công việc của Thiên Bình diễn ra tương đối suôn sẻ, tuy nhiên bạn vẫn cần cẩn thận do có nhiều khả năng bạn phải đối phó với khách hàng hoặc ông chủ khá khó tính. Vận trình tình cảm có điểm sáng, đây là cơ hội tốt để Thiên Bình độc thân tỏ tình với nửa kia.

Bọ Cạp (24/10-21/11)

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 26/3/2020 cho thấy, Bọ Cạp khó tập trung vào công việc, mọi sự chú ý của bạn dường như đang đổ dồn vào những cuộc mua sắm. Tình hình tài chính của Bọ Cạp bình ổn, chi tiêu không phải lo lắng. Về tình cảm, các mâu thuẫn trước đó giữa các cặp đôi vẫn chưa được giải quyết, Bọ Cạp nên học cách tha thứ để cả hai cùng nhau bước tiếp.

Nhân Mã (22/11-21/12) 

Nhân Mã có xu hướng tiêu xài hoang phí hơn bình thường, nhưng bù lại công việc của bạn trong ngày lại nở rộ. Bạn có nhiều ý tưởng mới hoặc kí kết được hợp đồng béo bở, giúp bạn “vỗ béo” cho túi tiền. Chuyện tình cảm của Nhân Mã chưa có gì đột biến, những người độc thân vẫn “chăn đơn gối chiếc”.

Ma Kết (22/12-19/1)

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 26/3 cho thấy, có lẽ Ma Kết đã kết thúc chuỗi ngày may mắn trong công việc. Đây là thời điểm chòm sao này phải đương đầu với khó khăn, đặc biệt là những người làm việc liên quan tới con số và sổ sách. Chuyện tình cảm của Ma Kết cũng chẳng hề yên bình, các cặp đôi dễ nảy sinh mâu thuẫn, tranh cãi khiến khoảng cách giữa hai người ngày càng xa nhau.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Công việc của Bảo Bình diễn ra khá thuận lợi và suôn sẻ, một phần là do công việc khá dễ dàng một phần là chòm sao này được quý nhân âm thầm giúp đỡ. Chuyện tình cảm của Bảo Bình khởi sắc, các cặp đôi sẵn sàng bỏ qua sai lầm trước đó của đối phương để quay về bên nhau.

Song Ngư (19/2-20/3)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 5 ngày 26/3/2020 cho thấy, nhờ cách làm việc thận trọng và chỉn chu nên Song Ngư sẽ không mắc phải sai lầm nào trong ngày hôm nay, thậm chí bạn còn hoàn thành các công việc sớm hơn dự định. Về tình cảm, những người độc thân khá rụt rè, không giám quảng giao, kết bạn nên khó tìm thấy ý trung nhân.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo!

Chia sẻ

Bài viết

Tiểu Nguyệt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất